PTSC Offshore Service được đánh giá thành tích xuất sắc tại dự án Gallaf 3

07:49 | 25/07/2024

2,837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Giám đốc điều hành Công ty Dầu khí North Oil gửi thư chúc mừng PTSC Offshore Services đã hoàn thành xuất sắc công tác hoán cải, sửa chữa cho giai đoạn Phase A và B1 của dự án Gallaf 3 từ tháng 12/2022 đến tháng 6/2024, trong đó nhấn mạnh thành tích 1,77 triệu giờ an toàn, không có sự cố gây mất giờ công lao động.

Mới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (PTSC Offshore Services/POS) tự hào thông báo về việc hoàn thành xuất sắc công việc hoán cải, sửa chữa cho giai đoạn Phase A và B1 của dự án Gallaf 3, tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của POS đối với khách hàng Hanwha Ocean và chủ đầu tư Công ty Dầu khí North Oil (NOC). Thành tích này đã được NOC công nhận và đánh giá cao, là minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp, tập trung và luôn đề cao sự an toàn, hiệu quả của toàn thể người lao động POS.

PTSC Offshore Service được đánh giá thành tích xuất sắc tại dự án Gallaf 3
Ông Vũ Đình Cao Sơn - đại diện POS nhận giải thưởng NOC HSEQ từ ông Frederic Paux - Giám đốc điều hành Công ty NOC

Trong thư gửi ngày 11/7/2024, ông Frederic Paux - Giám đốc điều hành NOC, đã gửi lời khen ngợi POS vì những thành tích xuất sắc trong chiến dịch Phase A và B1 của dự án Gallaf 3 từ tháng 12/2022 đến tháng 6/2024 và đặc biệt ấn tượng với khối lượng công việc lên tới 1,77 triệu giờ mà không có bất kỳ sự cố nào dẫn đến dừng việc (Lost-time injuries/recordable incidents - LTIs). Cột mốc này phản ánh tính hiệu quả và năng suất của toàn bộ đội ngũ người lao động POS, trong đó sự tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của ngành dầu khí luôn được ưu tiên hàng đầu.

Lãnh đạo NOC nhấn mạnh, POS đã tạo ra một môi trường làm việc năng động và chuẩn mực, đề cao tính hợp tác, tôn trọng sự sáng tạo và không ngừng nâng cao hiệu quả. Việc hoàn thành công việc trước 2 tháng so với kế hoạch cam kết ban đầu là một minh chứng rõ ràng khẳng định năng lực vượt trội của POS trong lĩnh vực dịch vụ hoán cải, sửa chữa, đấu nối và chạy thử cho các công trình dầu khí ngoài khơi.

PTSC Offshore Service được đánh giá thành tích xuất sắc tại dự án Gallaf 3
Ban lãnh đạo Công ty POS trao quà lưu niệm cho ông Frederic Paux - Giám đốc điều hành Công ty NOC

Đáp lại lời khen tặng của NOC, ông Vũ Đình Cao Sơn - Giám đốc POS đã có thư trả lời, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến NOC, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao năng lực, đảm bảo ưu tiên hàng đầu về công tác an toàn trong việc thực hiện các công việc của giai đoạn Phase B2 sắp tới của dự án Gallaf Batch 3, cũng như các dự án tương lai khác thuộc giai đoạn phát triển tiếp theo của mỏ Al-Shaheen của khách hàng NOC./.

V.Anh - M.Loan

DMCA.com Protection Status