PTSC POS chính thức vận hành Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử

06:39 | 03/09/2023

11,344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/08/2023, tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (PTSC POS) đã diễn ra Lễ công bố Chính thức vận hành Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử. Hệ thống này sẽ trở thành nền tảng số cốt lõi phục vụ công tác quản trị điều hành tại PTSC POS.

Giải pháp Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử là một trong những ứng dụng lõi quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi số” trở thành văn phòng không giấy tờ (e.Office), vì sự hiệu quả và những lợi ích to lớn mà nó mang đến cho các cơ quan, doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử tại PTSC POS do Công ty TNHH Vina Aspire cung cấp.

Lễ công bố Chính thức vận hành (Golive) Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử
Lễ công bố Chính thức vận hành Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử tại PTSC POS.

Chính thức khởi động từ 15/06/2023, dự án “Triển khai Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử” tại PTSC POS có vai trò quan trọng, tính chất phức tạp cao, đòi hỏi sự phối hợp tích cực giữa Vina Aspire và PTSC POS. Sau hơn 2 tháng triển khai, với kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ kỹ sư Vina Aspire cùng sự hỗ trợ và phối hợp kịp thời của Ban Lãnh đạo PTSC POS, dự án đã đạt nhiều kết quả nổi bật.

Sau nhiều buổi họp, hội nghị, đào tạo, dự án Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử đã được Vina Aspire bàn giao bản quyền phần mềm, hạ tầng phần cứng công nghệ thông tin, hoàn thành khảo sát, đánh giá phạm vi triển khai, bên cạnh đó cũng đã thống nhất hơn 100 quy trình nghiệp vụ và rất nhiều mẫu báo cáo quản trị. Hiện nay Hệ thống Phần mềm trình ký, ký duyệt điện tử đã được PTSC POS đưa vào vận hành chính thức.

Bà Chloe Bùi, Giám đốc Vina Aspire tặng hoa chúc mừng PTSC POS
Bà Chloe Bùi, Giám đốc Vina Aspire tặng hoa chúc mừng PTSC POS.

Tại sự kiện, ông Tiến Đức Cường – Trưởng phòng Hành chính nhân sự đã thay mặt cho PTSC POS gửi lời chúc mừng, biểu dương và chia sẻ thành quả tới toàn thể thành viên Ban Dự án của PTSC POS và Vina Aspire. PTSC POS đánh giá rất cao sự nỗ lực của toàn thể Ban Dự án trong việc khắc phục những khó khăn và hạn chế để đảm bảo tiến độ hoàn thành các hạng mục công việc.

Ông Tiến Đức Cường cũng đặc biệt nhấn mạnh vai trò cốt lõi của Hệ thống này đối với chiến lược chuyển đổi số, là giải pháp tổng thể, đồng bộ và tập trung, sẵn sàng tích hợp với các hệ thống ứng dụng khác, chuẩn hoá quy trình nghiệp vụ, phù hợp với hiện trạng cũng như chiến lược của Tổng công ty PTSC.

Các đánh giá từ đội ngũ lãnh đạo của PTSC POS khẳng định vai trò và giá trị của Vina Aspire trong chiến lược chuyển đổi số tại PTSC. Đây cũng là dấu ấn quan trọng của Vina Aspire trong hoạt động cung cấp những giải pháp công nghệ tối ưu nhất cũng như dịch vụ tư vấn công nghệ chuyên nghiệp hiệu quả tới khách hàng./.

PTSC POS – Vươn ra biển lớnPTSC POS – Vươn ra biển lớn
POS tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028POS tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028
PTSC POS tăng trưởng lợi nhuận trong quý I năm 2023PTSC POS tăng trưởng lợi nhuận trong quý I năm 2023

P.V

DMCA.com Protection Status