PTSC Quảng Bình hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

14:43 | 28/07/2024

1,244 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp tháng 7 - tháng tri ân và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc - PTSC Quảng Bình đã tổ chức và tham gia các hoạt động ý nghĩa.

Ngày 20/7/2024, PTSC Quảng Bình đã tham gia chương trình “Tri ân vùng đất lửa Quảng Trị”, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với với Trung tâm truyền thông và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Tổng Hội Y học Việt Nam tổ chức. Đoàn đã thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng xe đạp “tiếp bước đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và các suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu và các hộ khó khăn trên địa bàn huyện Gio Linh.

PTSC Quảng Bình hướng về Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
PTSC Quảng Bình hướng về Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Đoàn PTSC Quảng Bình tham gia chương trình “Tri ân vùng đất lửa Quảng Trị”.

Ngày 26/7/2024, PTSC Quảng Bình đã đến thắp hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Đông - nơi gìn giữ và thờ cúng hài cốt của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình cũng đã có buổi toạ đàm với các đoàn viên về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Chuỗi hoạt động được tổ chức nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa" của tập thể người lao động PTSC Quảng Bình đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của thể hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay, góp phần kiến thiết đất nước ngày một giàu mạnh.

Thu Hằng

Mobile Version DMCA.com Protection Status