PTSC M&C và PTSC Quảng Bình tổ chức chương trình “Cùng em tiến bước đến trường”

10:54 | 28/08/2024

3,143 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi bộ Sản xuất 3, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) và Công đoàn, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Tổng công ty PTSC - Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Quảng Bình (PTSC Quảng Bình) đã phối hợp cùng Trường THCS Quảng Minh tổ chức chương trình “Cùng em tiến bước đến trường”.

Chương trình “Cùng em tiến bước đến trường” do các đơn vị PTSC M&C và PTSC Quảng Bình phát động, đã quyên góp mua được 20 chiếc xe đạp và 50 phần quà (sữa, vở, balo đi học) dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THCS Quảng Minh (Quảng Bình). Đây cũng là hoạt động thiết thực của đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên Công ty PTSC M&C và PTSC Quảng Bình nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thông qua nội dung chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng.

PTSC M&C, PTSC Quảng Bình, Cùng em tiến bước đến trường
PTSC M&C, PTSC Quảng Bình, Cùng em tiến bước đến trường
Chương trình “Cùng em tiến bước đến trường” trao tặng xe đạp và nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Trường THCS Quảng Minh (Quảng Bình).

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên PTSC M&C đã trao tặng Công trình thanh niên “Vật dụng tập luyện thể dục - thể thao” cho Nhà văn hóa thôn Bắc Minh Lệ (Quảng Bình). Món quà này nhằm hỗ trợ người dân tiếp cận với các trang thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần và sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, công trình cũng góp phần đóng góp trong quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

PTSC M&C, PTSC Quảng Bình, Cùng em tiến bước đến trường
Trao tặng Công trình thanh niên “Vật dụng tập luyện thể dục - thể thao” cho Nhà văn hóa thôn Bắc Minh Lệ (Quảng Bình).

Bày tỏ niềm vui mừng và sự trân trọng, bà Hoàng Thị Thanh - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Minh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức; đồng thời đánh giá cao ý nghĩa và hiệu quả mà chương trình mang lại cho xã. Lãnh đạo Trường THCS Quảng Minh và thôn Bắc Minh Lệ cũng đã gửi thư cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ quý báu của các đơn vị và cam kết sẽ quản lý, sử dụng những công trình một cách thiết thực nhất, phù hợp với mục tiêu và ý nghĩa của công trình./.

Dương Hồng Thái

DMCA.com Protection Status