PV College tiếp đón và làm việc với đại diện Đại sứ quán Đan Mạch

17:59 | 24/05/2023

16,017 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 19/5/2023, Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) đã đón tiếp và làm việc với đại diện Đại sứ quán Đan Mạch thảo luận về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng trong tương lai, đặc biệt là hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nghề trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh, phát triển ngành điện gió ngoài khơi.
PV College tiếp đón và làm việc với đại diện Đại sứ quán Đan Mạch

PV College và đại diện Đại sứ quán Đan Mạch chụp ảnh lưu niệm

Đoàn làm việc của Đại sứ quán gồm bà Sharissa Funk, tham tán năng lượng, ông Jesper BLaabjerg Holm, tham tán phụ trách Giáo dục và Thống kê và bà Nguyễn Hải Hà, cán bộ dự án cấp cao. Về phía PVCollege, có ông Bùi Quốc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ông Lê Văn Sỹ, Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo và quan hệ quốc tế cùng các thầy cô giáo đến từ các đơn vị giảng dạy và dịch vụ kỹ thuật của Trường.

Qua trao đổi và thảo luận, ông Bùi Quốc Sơn đã thông tin về định hướng phát triển của Trường Cao đẳng Dầu khí và vai trò của Nhà Trường trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực cho quá trình chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam. Theo đó, Trường có thế mạnh về đào tạo kỹ thuật chất lượng cao và đào tạo an toàn biển theo tiêu chuẩn quốc tế OPITO, đã đào tạo đội ngũ vận hành và bảo dưỡng cho ngành dầu khí Việt Nam trong suốt gần 50 năm qua. Ngoài ra, nhà Trường cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật có uy tín trong lĩnh vực lặn, bảo dưỡng thiết bị, kiểm định thiết bị đo lường,… Nhà Trường mong muốn Đại sứ quán là cầu nối để Trường và các doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam được gặp gỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác đào tạo nhân lực và dịch vụ kỹ thuật để cùng nhau phát triển. Đại diện Đại sứ quán Đan Mạch cũng ghi nhận những đề xuất của Trường Cao đẳng Dầu khí và sẽ thúc đẩy công tác này trong thời gian tới.

Nhân dịp buổi làm việc, đoàn đã tham quan Trung tâm Đào tạo An toàn Môi trường của PV College, trực tiếp thăm một lớp học về thực hành thoát hiểm máy bay trực thăng dưới nước (khóa học BOSIET theo tiêu chuẩn OPITO). Đoàn đánh giá cao cơ sở vật chất của trung tâm, tính chuyên nghiệp của giảng viên, trợ giảng và các chương trình đào tạo của trung tâm đang được các tổ chức quốc tế công nhận và cấp chứng chỉ, chứng nhận.

Hải Anh

Đại hội Công đoàn cơ sở PV College lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028Đại hội Công đoàn cơ sở PV College lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028
PV College bế giảng khóa đào tạo PV College bế giảng khóa đào tạo "Phát triển năng lực lãnh đạo – LDP"
Hội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV CollegeHội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV College
Công đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV CollegeCông đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV College
Tuổi trẻ Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”Tuổi trẻ Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

DMCA.com Protection Status