PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015

14:02 | 07/02/2015

1,181 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí trước thềm xuân Ất Mùi 2015 và nhằm động viên tinh thần đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVC lao động, sáng ngày 6/2/2015, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Công đoàn TCT đến thăm và chúc tết người lao động tại PVD Offshore, TP Vũng Tàu.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía lãnh đạo TCT PV Drilling có ông Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Tiến Dũng, Tổng giám đốc; bà Hồ Ngọc Yến Phương, Phó Tổng giám đốc; ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn cùng các ông/bà trong HĐQT, trong Ban TGĐ và Công đoàn TCT; lãnh đạo Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, lãnh đạo các đơn vị thành viên và Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) PVD Offshore, PVD Well, PVD Logging, PVD Tech, PVD Training, Vietubes, PVD Tubulars, PVD Baker hughes, PVD – BJ, PVD Expro, PVD Invest, PVD-DD, hơn 500 người đại diện cho hơn 2.000 lao động PV Drilling về dự buổi gặp mặt mừng xuân.

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng chúc tết người lao động

Trong không khí hân hoan, phấn khởi, Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng thông báo những thành tích mà TCT đã đạt được trong năm qua: 2014 đánh dấu một năm tăng trưởng rất lớn của PV Drilling, đã hoàn thành xuất sắc các kế hoạch sản xuất kinh doanh với kết quả vượt bậc, trong đó tổng doanh thu ước tính đạt 19.500 tỷ đồng (142% kế hoạch), lợi nhuận trước thuế đạt 3.050 tỷ đồng (142% kế hoạch), lợi nhuận sau thuế ước đạt khoảng 2.300 – 2.400 tỷ đồng (trên 139%) và nộp ngân sách nhà nước đạt 3.200 tỷ đồng (177%).

Năm 2015 được đánh giá có nhiều khó khăn thử thách khi giá dầu giảm sâu ảnh hưởng lớn đến ngành dầu khí nói chung, trong đó có các công ty dịch vụ dầu khí. Để hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, PV Drilling tiếp tục chú trọng công tác quản lý và điều hành an toàn, hiệu quả các giàn khoan, nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, đặc biệt đưa vào vận hành an toàn, hiệu quả giàn khoan tự nâng đa năng PV Drilling VI dự kiến sẽ đóng góp đáng kể cho doanh thu, lợi nhuận của Tổng Công ty trong năm 2015. Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng yêu cầu mỗi người lao động hãy cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình để góp phần tạo nên thành công chung của TCT trong năm 2015.

Phó Chủ tịchCông đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng trao quà tết cho Công đoàn PV Drilling

Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến cho rằng, năm 2015 tuy sẽ có nhiều khó khăn, thử thách nhưng với truyền thống một nhà thầu khoan chuyên nghiệp, có chỉ số an toàn cao, mong tất cả người lao động PV Drilling đoàn kết, cố gắng vượt bậc để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015. Đối với người lao động làm việc trực tiếp thì càng chú trọng công tác an toàn, vừa sản xuất vừa đảm bảo chỉ số an toàn cao nhất, là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của PV Drilling.

Ban lãnh đạo TCT PV Drilling hứa dù năm 2015 có khó khăn như thế nào đi nữa thì cũng không để ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động và các chính sách đi kèm, chế độ phúc lợi xã hội, chế độ bảo hiểm đều được đảm bảo đầy đủ.

Phó Chủ tịchCông đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng và Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến tặng quà tết cho người lao động

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng đánh giá rất cao những thành tích mà PV Drilling đã đạt được trong năm 2014. Thay mặt Công đoàn ngành, đồng chí ghi nhận, biểu dương và chúc mừng tập thể người lao động PV Drilling, đồng thời khẳng định, công đoàn PV Drilling là một trong những tổ chức công đoàn vững mạnh, xuất sắc toàn diện trong Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Toàn diện không chỉ ở lĩnh vực chăm lo đời sống vật chất và đời sống tinh thần cho người lao động, ở khả năng thu hút rất đông lượng công đoàn viên tham gia, mà Công đoàn PV Drilling còn là nơi có sự phối hợp rất nhịp nhàng, hiệu quả với Ban Tổng giám đốc PV Drilling, lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV Drilling trong việc chăm lo toàn diện đời sống người lao động.

Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng và Phó Tổng giám đốc Hồ Ngọc Yến Phương tặng quà tết người lao động

Nhân dịp trước thềm xuân Ất Mùi, đồng chí Trần Ngọc Dũng chúc tất cả người lao động PV Drilling và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công; góp sức cùng Ban lãnh đạo TCT và Công đoàn TCT hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2015.

Trong không khí thân tình, hân hoan, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Ban lãnh đạo TCT và Công đoàn TCT PV Drilling tặng quà Tết và lì xì đầu năm người lao động.

 

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status