PV Drilling đạt giải Đặc biệt cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam"

13:38 | 24/08/2023

12,742 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/8, tại buổi lễ trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự nhận giải Đặc biệt tập thể và giải Khuyến khích cá nhân.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phát động và tổ chức từ ngày 14/8 đến hết ngày 18/8/2023, là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV và kỷ niệm 48 năm Ngày Thành lập Petrovietnam (3/9/1975 - 3/9/2023).

Với mục tiêu phát huy những giá trị văn hóa Petrovietnam, hệ giá trị cốt lõi mang đặc trưng của người dầu khí và hệ thống nhận diện thương hiệu mang khát vọng vươn lên của Petrovietnam trong thời kỳ mới, đồng thời vun đắp tình cảm tốt đẹp của các thế hệ NLĐ dầu khí, cuộc thi đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thu hút gần 24.000 cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tham gia.

Ông Phạm Văn Điềm - Phó Ban Nhân sự Đào tạo, đại diện người lao động PV Drilling (hàng trên - giữa) nhận giải Đặc biệt – hạng mục tập thể tại Lễ trao giải “Tôi yêu Petrovietnam”.
Ông Phạm Văn Điềm - Phó ban Nhân sự Đào tạo, đại diện NLĐ PV Drilling (hàng trên - giữa) nhận giải Đặc biệt hạng mục tập thể tại Lễ trao giải “Tôi yêu Petrovietnam”.

Trong 33 đơn vị thành viên của Tập đoàn tham gia cuộc thi, có 10 đơn vị đạt và vượt 100% số lượng CBCNV tham gia làm bài thi; có 22/33 đơn vị đạt trên 50% số lượng CBCNV-NLĐ dự thi. Riêng PV Drilling có 110% số lượng NLĐ dự thi trên toàn hệ thống do thu hút cả các lao động thuê ngoài, lao động của nhà thầu phụ cùng tham gia.

Để có được thành tích như trên, trước hết phải kể đến tinh thần “Tôi yêu Petrovietnam” luôn thấm đẫm trong trái tim của từng NLĐ PV Drilling. Dù là công nhân trên các giàn khoan hoạt động ở xa Tổ quốc, hay nhân viên lái xe, đến các cấp quản lý ở các văn phòng, nhà xưởng…, tất cả CBCNV-NLĐ tại PV Drilling đều nhiệt tình tham gia cuộc thi.

Ông Phạm Văn Điềm - Phó Ban Nhân sự Đào tạo, đại diện người lao động PV Drilling (hàng trên - giữa) nhận giải Đặc biệt – hạng mục tập thể tại Lễ trao giải “Tôi yêu Petrovietnam”.
Ông Nguyễn Hồng Phi - Văn phòng Tổng Công ty PV Drilling (thứ 3 từ phải qua) nhận giải Khuyến khích tại Lễ trao giải “Tôi yêu Petrovietnam”.

Tinh thần ấy lại luôn được ban lãnh đạo tổng công ty quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ. Sau khi Petrovietnam phát động cuộc thi, PV Drilling đã ngay lập tức thành lập Ban Tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” tại tổng công ty cùng với hệ thống giải thưởng nội bộ hấp dẫn nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo động lực cho CBCNV-NLĐ tham gia cuộc thi. Kết quả, PV Drilling đã nhận được giải cao nhất ở hạng mục giải tập thể và một giải Khuyến khích ở hạng mục giải cá nhân.

Có thể nói, cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" là dịp để mỗi cán bộ, NLĐ PV Drilling hiểu hơn về lịch sử của ngành cũng như các thành tựu, dấu ấn nổi bật của Petrovietnam trong gần nửa thế kỷ qua, đồng thời cuộc thi còn là cơ hội để NLĐ PV Drilling xích lại gần nhau và đoàn kết hơn. Thành công của cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" sẽ tạo tiền đề khơi dậy lòng tự hào và duy trì bản sắc văn hóa của "Những người đi tìm lửa", bản sắc của “Người tiên phong của ngành khoan dầu khí Việt Nam”, để NLĐ dầu khí nói chung và NLĐ PV Drilling nói riêng tiếp tục cống hiến, xây dựng và phát triển Petrovietnam ngày càng vững mạnh./.

Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/8Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/8
Cuộc thi Cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" thu hút đông đảo NLĐ Dầu khí tham gia
[PetroTimesTV] Tình yêu đối với Petrovietnam sẽ là động lực để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn, bền vững hơn[PetroTimesTV] Tình yêu đối với Petrovietnam sẽ là động lực để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn, bền vững hơn
Có một văn hóa “biết ơn” tại PetrovietnamCó một văn hóa “biết ơn” tại Petrovietnam

P.V

DMCA.com Protection Status