PV Drilling tổ chức trại hè tại Singapore cho học sinh xuất sắc

14:36 | 30/06/2014

813 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 30/6/2014, tại TP HCM, Tổng công ty PV Drilling đã tổ chức buổi giao lưu và thông báo chương trình cho 27 học sinh xuất sắc được chọn từ 300 học sinh giỏi là con cán bộ công nhân viên – người lao động PVD tham gia trại hè tại Singapore.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Phó TGĐ TCT PV Drilling; đồng chí Hồ Ngọc Yến Phương, Phó TGĐ TCT PV Drilling; đồng chí Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch CĐ PV Drilling; đồng chí Lưu Thị Kim Liên, Phó chủ tịch CĐ PV Drilling và các đồng chí trong chính quyền, đại diện các đoàn thể của TCT, gia đình và 27 học sinh xuất sắc tham dự trại hè Singapore năm nay.

Công tác này nằm trong chương trình nhằm chăm lo tốt nhất cho đời sống người lao động PV Drilling, trong đó có con em cán bộ công nhân viên PV Drilling, kể từ năm  2011, theo sáng kiến côngđoàn TCT, hằng năm đều tổ chức trại hè cho các em học sinh học giỏi – xuất sắc con người lao động trong toàn TCT tham gia trại hè tại nước ngoài.

Phó TGĐ TCT PV Drilling Nguyễn Xuân Cường chúc mừng các cháu đã có thành tích học tập xuất sắc trong 7 năm liền để có đủ điều kiện tham gia trại hè tại Singapore lần này. 

Phó TGĐ PV Drilling Nguyễn Xuân Cường chúc mừng các cháu xuất sắc tham gia trại hè 2014

“Việc các cháu luôn đạt kết quả cao trong học tập không chỉ là niềm tự hào của các cháu, của gia đình mà còn là niềm tự hào của PV Drilling. Nên món quà thăm quan, giao lưu, học hỏi tại Singapore lần này do PV Drilling dành cho các cháu là rất xứng đáng”, đồng chí Nguyễn Xuân Cường nhấn mạnh.

Thay mặt Công đoàn TCT, Chủ tịch CĐ Hồ Trọng Thoán cảm Ban lãnh đạo TCT luôn dành sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp cho tổ chức Công đoàn; luôn nhất trí và ủng hộ tổ chức công đoàn trong các hoạt động chăm lo đời sống của người lao động, trong đó có chăm lo cho gia đình người lao động PV Drilling, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Chính những hoạt động có ý nghĩa này sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, tinh thần cho các cháu phấn đấu học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với niềm tự hào của cha mẹ, của gia đình, của thầy cô , bạn bè và của các bác các chú đang làm việc ở  PV Drilling.

Chủ tịch CĐ Hồ Trọng Thoán và Phó TGĐ Hồ Ngọc Yến Phương trao quà cho các cháu xuất sắc

Trong những ngày ở Singapore, các em sẽ có cơ hội tìm hiểu về các giá trị văn hóa, thăm quan các khu du lịch nổi tiếng thế giới của Singapore, đặc biệt các em sẽ có một ngày giao lưu cùng các bạn học sinh trường Curtin Singapore.

Lãnh đạo TCT PVD chụp hình lưu niệm với 27 học sinh xuất sắc 2014 trước khi tham gia trại hè

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status