PV EIC phấn đấu 2016 đạt doanh thu 914 tỷ đồng

08:00 | 28/12/2015

1,182 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
PV EIC từ một doanh nghiệp hoạt động không có lãi đã từng bước vực dậy và phấn đấu doanh thu năm tới đạt hơn 914 tỷ đồng, lợi nhuận 22 tỷ đồng.  
pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong Trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc PV EIC
pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong PV EIC tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015
pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong PV EIC tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

 

 

 

pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng trao bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015.

Ngày 25/12, Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC) đã Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, Hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Viết Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PV EIC đánh giá hoạt động của Đảng bộ năm 2015 đạt được những những kết quả tích cực. Công tác Xây dựng Đảng được triển khai thực hiện tốt. Hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội, đóng góp quan trọng vào việc chăm lo, động viên vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động.

Năm 2016, Tổng công ty PV EIC sẽ tiến hành rà soát, sửa đổi Quy chế quản lý cán bộ, Quy chế làm việc cho phù hợp với điều kiện tình hình thực tế và định hướng phát triển. Tổng công ty rà soát, sắp xếp tổ chức, kiện toàn cấp ủy của các chi bộ phù hợp với quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng Giám đốc PVN ghi nhận những nổ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty PV EIC. Ông Dũng tin tưởng với những thành tựu đã đạt được trong năm 2015, PV-EIC sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái được thành công trong năm 2016.

Ông Hồ Quyết Thắng, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty PV EIC đã phát động phong trào thi đua trong năm tới. Tổng công ty PV EIC quyết tâm chung sức, chung lòng phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu của Tổng công ty đạt hơn 914 tỷ đồng, lợi nhuận 22 tỷ đồng. Đại diện các Ban, Trung tâm, đơn vị của Tổng công ty đã ký Bản cam kết thi đua trong năm 2016.

Dịp này, Tổng công ty PV EIC đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho 9 cá nhân; bằng khen của Tổng Giám đốc PVN cho 27 cá nhân, 12 tập thể; bằng khen của Tổng Giám đốc PV EIC cho 17 tập thể, 130 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân.  

pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong

Một năm nỗ lực vượt khó của PV EIC

Sáng 25/12/2014, Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC) tổ chức Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và triển khai kế hoạch 2015, tại TP HCM.

pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong

PV EIC vì mục tiêu phát triển bền vững

Đương đầu với thách thức khi nền kinh tế tăng trưởng chậm, các doanh nghiệp trong nước chưa thoát khỏi khó khăn, ảnh hưởng từ chủ trương tiết giảm chi phí của khách hàng… Nhưng lãnh đạo Tổng Công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC) đã đưa ra các quyết sách đúng đắn, giải pháp hay để nỗ lực chèo lái con thuyền PV EIC về đích đúng hạn.

pv eic phan dau dat doanh thu hon 914 ty dong

PV EIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2014

Sáng 24/6, Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014, tại TP HCM.

Đỗ Hưng

DMCA.com Protection Status