PV GAS D tổ chức hội thảo an toàn sử dụng khí cho khách hàng phía Bắc

08:26 | 18/12/2021

3,924 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn, công tác phòng chống cháy nổ cho khách hàng tại khu công nghiệp Tiền Hải trong việc sử dụng khí, vừa qua, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Miền Bắc (XNMB) thuộc Công ty CP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức buổi Hội thảo “An toàn sử dụng khí cho khách hàng phía Bắc” năm 2021.

Tham dự buổi hội thảo, về phía XNMB có ông Nguyễn Phong Thái – Giám đốc Xí nghiệp, ông Phạm Văn Phúc – Phó Giám đốc Xí nghiệp, các CBCNV XNMB, cùng hơn 30 khách mời là đại diện của khách hàng khí thấp áp trong khu công nghiệp Tiền Hải, Công ty CP CNG Việt Nam, Trung tâm phân phối khí Tiền Hải – Chi nhánh Công ty Khí Hải Phòng, đại điện của Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ An Gia (Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho XNMB).

Diễn tập PCCC cứu hộ cứu nạn tại hệ thống khí thấp áp
Diễn tập PCCC cứu hộ cứu nạn tại hệ thống khí thấp áp

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, chia sẻ 02 tham luận về: Báo cáo tổng kết công tác quan sát an toàn hệ thống tiếp nhận khí của khách hàng năm 2021 và Công tác phối hợp vận hành cấp khí khách hàng: Tồn tại, khó khăn và giải pháp. Ngoài ra, tại hội thảo, XNMB đã trình chiếu một số video về các sự cố cháy nổ tại đường ống dẫn khí trên thế giới.

Thông qua buổi hội thảo, các các khách hàng tham dự đã có những góc nhìn về an toàn nói chung tại khu vực làm việc cũng như trong công trình khí nói riêng để đảm bảo công tác phối hợp vận hành, giao nhận khí được tiến hành ổn định, liên tục và an toàn.

Sau khi lắng nghe các tham luận, các đại diện khách hàng cũng có những trao đổi, đóng góp ý kiến, đưa ra các thắc mắc, khó khăn, trong quá trình sử khí.

Thay mặt cho XNMB, ông Nguyễn Công Bình – Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất đã giải đáp các thắc mắc của khách hàng; gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng khí trong thời gian qua và mong rằng qua các nội dung đã trao đổi, chia sẻ đến các khách hàng trong buổi hội thảo, các vấn đề liên quan đến công tác an toàn trong quá trình sử dụng khí của các khách hàng sẽ ngày càng được nâng cao.

Quang Huy

PV GAS D truyền thông bảo vệ an toàn tuyến ống khí thấp áp trên địa bàn xã Phước AnPV GAS D truyền thông bảo vệ an toàn tuyến ống khí thấp áp trên địa bàn xã Phước An
Tokyo Gas Asia đã nâng tỷ lệ sở hữu vốn tại PGD lên 25%Tokyo Gas Asia đã nâng tỷ lệ sở hữu vốn tại PGD lên 25%
9 tháng năm 2021 PV GAS: Doanh thu tăng 21%, lợi nhuận tăng 9% cùng kỳ9 tháng năm 2021 PV GAS: Doanh thu tăng 21%, lợi nhuận tăng 9% cùng kỳ

DMCA.com Protection Status