PV GAS D truyền thông bảo vệ an toàn tuyến ống khí thấp áp trên địa bàn xã Phước An

17:50 | 16/12/2021

6,000 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi nhánh Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) - Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch (XNNT) đã tổ chức buổi truyền thông bảo vệ an ninh, an toàn hành lang tuyến ống dẫn khí thấp áp trên địa bàn xã Phước An năm 2021.

Toàn bộ đại biểu cùng các bà con tham dự buổi tuyên truyền đều được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính trước khi vào hội trường đồng thời tuân thủ đầy đủ quy định phòng chống dịch của Chính phủ và địa phương trong suốt buổi tuyên truyền.

Về dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch, UBND xã Phước An, Công an xã Phước An và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thái Sơn cùng CBCNV XNNT.

đường ống khí thấp áp
Đường ống khí thấp áp

Hoạt động truyền thông bảo vệ an ninh, an toàn Hành lang tuyến ống dẫn khí được thực hiện định kỳ hàng năm với mục đích cập nhật thông tin liên quan hệ thống phân phối khí thấp áp Nhơn Trạch, phổ biến lại các quy định về bảo vệ an toàn công trình dầu khí trên đất liền theo Nghị định 13/2011/NĐ–CP, Nghị định 25/2019/NĐ-CP, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí theo Nghị định 67/2017/NĐ-CP và tổng kết công tác phối hợp, đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo đảm an ninh, an toàn hành lang tuyến ống dẫn khí thấp áp trong thời gian qua giữa XNNT với lực lượng chính quyền, Công an xã Phước An.

Ông Vũ Tuấn Anh - Phó Giám đốc XNNT chủ trì công tác tham vấn ý kiến đóng góp từ các bên tham gia buổi tuyên truyền, để thêm phần khích lệ tinh thần của các hộ dân, một số phần quà gửi tặng trực tiếp khi các hộ dân tham gia đóng góp ý kiến. Đồng thời, Phó Giám đốc XNNT nhắc nhở đến bà con về các mối nguy/rủi ro có thể xảy ra đối với tuyến ống dẫn khí, các hành vi bị cấm trên hành lang tuyến ống và đặc biệt trước khi có các hoạt động liên quan, có ảnh hưởng đến hành lang tuyến ống dẫn khí, bà con cần thông báo đến XNNT để được hỗ trợ. Ông Vũ Tuấn Anh cũng gửi lời cảm ơn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền địa phương để XNNT ngày càng hoàn thiện hơn công tác quản lý an toàn cũng như phát triển hệ thống phân phối khí thấp áp trải rộng trên địa bàn.

Đại diện Công an huyện Nhơn Trạch, UBND xã Phước An, đánh giá cao công tác tổ chức buổi truyền thông của XNNT mặc dù bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và nhìn nhận đây là hoạt động định kỳ hết sức có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền nâng cao công tác phối hợp giữa các bên liên quan, qua đó đảm bảo an toàn cho công trình khí nói riêng và cho địa phương nói chung, đóng góp vai trò quan trọng trong công tác ổn định sản xuất trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Buổi truyền thông diễn ra trên tinh thần cởi mở, cùng tìm ra các cơ chế phối hợp hiệu quả và đã giúp các bên cập nhật thông tin về hệ thống phân phối khí thấp áp Nhơn Trạch. Phó Giám đốc XNNT tiếp thu các ý kiến, góp ý của đại biểu tham dự và chỉ đạo phòng chức năng thuộc Xí nghiệp lập kế hoạch thực hiện các kiến nghị.

P.V

Tokyo Gas Asia đã nâng tỷ lệ sở hữu vốn tại PGD lên 25%Tokyo Gas Asia đã nâng tỷ lệ sở hữu vốn tại PGD lên 25%
PGD vượt khó khăn thị trường, ghi nhận kết quả khả quan trong 9 tháng năm 2021PGD vượt khó khăn thị trường, ghi nhận kết quả khả quan trong 9 tháng năm 2021
PGD chuẩn bị chi trả cổ tức năm 2020 tỷ lệ 20%PGD chuẩn bị chi trả cổ tức năm 2020 tỷ lệ 20%

DMCA.com Protection Status