PV GAS NCSP hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

14:03 | 18/07/2024

5,238 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua những khó khăn, thách thức, trong 6 tháng đầu năm 2024, Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, PV GAS NCSP tiếp nhận, xử lý và vận chuyển (1.128,3 triệu Sm3 khí hay trung bình khoảng 6,2 triệu Sm3 khí ngày đêm, từ 01/01/2024 ước tính đến hết ngày 30/6/2024) với độ tin cậy và độ sẵn sàng vận hành ở mức 100%.

Công tác đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường và phòng chống cháy nổ luôn được đảm bảo: không có sự cố mất an ninh, tràn đổ hóa chất, sự cố gây dừng cấp khí; không gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và môi trường và không có sự cố tai nạn lao động phải nghỉ việc (LTI). Từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/5/2024, PV GAS NCSP đã tích lũy được 197.935 giờ làm việc an toàn.

Công tác bảo dưỡng sửa chữa với 7.846 đầu việc thường xuyên được tổ chức và thực hiện với nhiều cải tiến và tối ưu, đảm bảo chất lượng và góp phần giữ ổn định vận hành nhà máy, không có công việc bảo dưỡng thiết bị đặc biệt quan trọng nào về an toàn và sản xuất bị thực hiện chậm so với thời gian quy định.

Hoàn thành công tác BDSC để đảm bảo an toàn, hiệu quả hệ thống cấp khí
Hoàn thành công tác BDSC để đảm bảo an toàn, hiệu quả hệ thống cấp khí

Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội (ASXH) của PV GAS NCSP được địa phương và người dân đánh giá cao với những hỗ trợ thiết thực và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thời gian qua, PV GAS NCSP đã đồng hành cùng chương trình Kết nối yêu thương do Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh; hỗ trợ chương trình “Bếp cơm tình thương 2.000 đồng” tại thành phố Vũng Tàu, tặng cơm trưa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đồng ở ấp Bình Mỹ, xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh BR-VT; trao 100 suất quà cho bà con thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Bình, huyện Châu Đức trong chương trình "Xuân yêu thương 2024" với giá trị là 58 triệu đồng. Chương trình ASXH năm 2024 của PV GAS NCSP với tổng giá trị thực hiện là 940 triệu đồng bao gồm 11 chương trình thuộc lĩnh vực giáo dục, y tế và hỗ trợ Nhà Đại đoàn kết sẽ tiếp tục được triển khai trong 6 tháng cuối năm 2024.

Chương trình ASXH của PV GAS NCSP hỗ trợ hiệu quả cho cộng đồng
Chương trình ASXH của PV GAS NCSP hỗ trợ hiệu quả cho cộng đồng

Bám sát chỉ đạo và định hướng từ PV GAS, văn hóa doanh nghiệp tại PV GAS NCSP được triển khai tích cực, luôn có nhiều nét mới, đa dạng, kết hợp truyền thông nội bộ tạo ảnh hưởng đa chiều đối với cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động. Điều này được thể hiện rõ qua các khóa tập huấn, đào tạo cho toàn thể CBCNV theo mô hình phát triển năng lực chuyên môn, năng lực văn hóa, năng lực lãnh đạo, các kỹ năng bổ trợ, xây dựng không gian đọc sách phù hợp với yêu cầu của đơn vị. Các hoạt động văn hoá tại doanh nghiệp đã góp phần xây dựng văn hóa học tập, hướng đến một tổ chức học tập jbằng cách thúc đẩy tinh thần tự học, tự đào tạo, tăng cường đào tạo nội bộ trong CBCNV. Bên cạnh đó, công tác đào tạo được chú trọng; hệ thống nhận diện thương hiệu triển khai áp dụng toàn diện; thực hiện 5S tạo môi trường làm việc thân thiện, ngày càng chuyên nghiệp.

Với sự chỉ đạo kịp thời của PV GAS, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các bên trong dây chuyền khí bên cạnh một đội ngũ CBCNV đoàn kết nhất trí, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình với công việc, không ngừng cố gắng, phấn đấu vươn lên, PV GAS NCSP luôn đảm bảo vận hành an toàn và liên tục hệ thống để hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status