PV GAS SERVICES nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024 và đẩy mạnh VHDN

14:41 | 19/07/2024

1,071 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 6 tháng đầu năm, Công ty Dịch vụ khí (PV GAS SERVICES) – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bám sát tiến độ được phê duyệt, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch (KH) được giao.

So với kế hoạch năm 2024, PV GAS SERVICES triển khai công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) đạt 56%/50%; công tác kiểm định hiệu chỉnh (KĐHC) đạt 58%/55%; công tác bảo dưỡng ngăn ngừa (BDNN) hoàn thành 1992/1992 đầu việc, đạt 100% KH và BDSC đột xuất khắc phục sự cố hoàn thành 729/802 đầu việc, đạt 90,9% KH. Cùng với đó, PV GAS SERVICES đã hoàn thành xuất sắc công tác BDSC dừng khí hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình trong 3 ngày 28-31/5/2024, “về đích” sớm hơn 30 giờ so với kế hoạch đề ra. Những kết quả của PV GAS SERVICES đã góp phần duy trì các hệ thống, công trình khí vận hành an toàn, ổn định, đạt các chỉ tiêu về SXKD chung của các công ty vận hành và Tổng công ty.

Công tác an ninh an toàn trong mọi hoạt động BDSC/BDNN/KĐHC trên các công trình khí và tại Xưởng BDSC Đông Xuyên được duy trì kiểm tra, giám sát và tuân thủ nghiêm túc. Việc đánh giá rủi ro, thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, quy trình cấp phép tại các đơn vị vận hành được duy trì thường xuyên, không để xảy ra bất kỳ tai nạn sự cố nào trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, công tác phát triển dịch vụ ra bên ngoài cũng được Đảng ủy/Ban giám đốc PV GAS SERVICES đặc biệt quan tâm, chú trọng chỉ đạo triển khai và đạt kết quả nhất định sau 6 tháng đầu năm 2024.

Bảo dưỡng sửa chữa để đảm bảo hệ thống công trình khí hoạt động an toàn – hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của PV GAS SERVICES
Bảo dưỡng sửa chữa để đảm bảo hệ thống công trình khí hoạt động an toàn – hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của PV GAS SERVICES

Song song với nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm, PV GAS SERVICES đã từng bước đẩy mạnh Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) PV GAS. Ngày 13/7/2024 PV GAS SERVICES đã tổ chức hội thảo về VHDN với sự tham dự của toàn thể CBCNV. Tại hội thảo, CBCNV Công ty đã tích cực trao đổi, thảo luận, tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của VHDN, những lợi ích thiết thực mà VHDN mang lại cho sự phát triển chung của PV GAS SERVICES. Phát triển VHDN thể hiện được sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, bổ sung và phát triển các động lực mới với tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu”; đẩy mạnh đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo và nhất quán hành động để đưa PV GAS SERVICES ngày càng phát triển. Hội thảo cũng đã thống nhất, quán triệt thực hành Bộ quy tắc văn hóa ứng xử để tạo nên những chuẩn mực hành vi trong mọi hoạt động/quan hệ làm việc giữa các cá nhân, giữa các bộ phận trong nội bộ Công ty, cũng như với đối tác, khách hàng để không ngừng xây dựng và lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp về VHDN PV GAS/PV GAS SERVICES.

Hội thảo về Văn hóa doanh nghiệp của PV GAS SERVICES
Hội thảo về Văn hóa doanh nghiệp của PV GAS SERVICES

Với ý chí đồng lòng, tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS SERVICES quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ SXKD trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024, trong đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu KH, kế hoạch an toàn – vệ sinh lao động, kế hoạch BDSC/BDNN/KĐHC, tiếp tục triển khai và phát triển công tác dịch vụ ngoài, cùng các chỉ tiêu quan trọng khác góp phần vào kết quả hoạt động của PV GAS.

Ban Lãnh đạo PV GAS đã ghi nhận, đánh giá cao và đề nghị PV GAS SERVICES tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới; tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao; góp phần đảm bảo hệ thống các công trình khí vận hành an toàn; tiếp tục điều chỉnh/hoàn thiện bộ máy tổ chức phù hợp với chức năng nhiệm vụ hiện tại; tạo sự kết nối/phối hợp tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài/chính quyền địa phương; xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp và hình ảnh của PV GAS/ PV GAS SERVICES ngày càng ấn tượng hơn.

Về các nhiệm vụ trọng tâm của kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 và trong thời gian tới, lãnh đạo PV GAS yêu cầu PV GAS SERVICES chủ động và tích cực phối hợp tốt với các đơn vị vận hành trong Tổng công ty, phấn đấu hoàn thành toàn bộ chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 được Tổng công ty giao. Đặc biệt, Tổng Giám đốc yêu cầu PV GAS SERVICES chú trọng tập trung nguồn lực, từng bước hình thành cơ cấu tổ chức và phát triển thành công mở rộng dịch vụ ra bên ngoài PV GAS trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng yêu cầu các ban/đơn vị liên quan đẩy mạnh phối hợp, hỗ trợ PV GAS SERVICES hoàn thành nhiệm vụ; tối ưu nguồn lực, đồng thời tăng cường các chính sách đối với người lao động; rà soát, thực hiện các giải pháp để kiểm soát, tiết kiệm và bảo đảm chi phí phù hợp với tình hình hoạt động hàng năm.

P.V

DMCA.com Protection Status