PV GAS tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi

22:13 | 04/10/2017

1,035 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trung thu 2017, Công đoàn, Đoàn Thanh niên của các đơn vị thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa cho các em thiếu nhi.  

Đêm hội Trăng rằm khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu

Công đoàn, Đoàn Thanh niên của 3 đơn vị: Công ty Chế biến khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ và Công ty Dịch vụ Khí đã phối hợp tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho toàn thể con em CBCNV PV GAS khu vực Bà Rịa -Vũng Tàu.

pv gas to chuc vui tet trung thu cho cac em thieu nhi
Đêm hội Trăng rằm cho con em CBCNV PV GAS khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu

Đêm hội diễn ra tại trụ sở PV GAS ở Vũng Tàu với các trò chơi tập thể vui nhộn, thi vẽ tranh, tô tượng… Đặc biệt, các em còn được xem màn múa lân ấn tượng, được giao lưu, nhận những phần quà dễ thương từ chú Cuội và có tiết mục rước đèn đáng nhớ. Đêm hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại cho các em những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

pv gas to chuc vui tet trung thu cho cac em thieu nhi
Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM

PV GAS South Miền Đông đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2017”, phát bánh kẹo, lồng đèn và tổ chức hoạt động vui chơi cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM.

pv gas to chuc vui tet trung thu cho cac em thieu nhi
Tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ, TP Huế

Dịp này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS South Chi nhánh VT-GAS đã tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ, TP Huế. Đoàn đã trao tặng gần 100 phần quà gồm: bánh trung thu, sữa, kẹo và lồng đèn cho các em. Các hoạt động này đã đem đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, khuyết tật một mùa Trung thu thật ấm áp, trọn vẹn và ý nghĩa.

P.V

DMCA.com Protection Status