PV GAS triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội

19:05 | 12/08/2015

1,924 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Vừa qua, các đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội đạt hiệu quả thiết thực như: Tháng tri ân “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì môi trường xanh”…

Cụ thể, hưởng ứng Tháng tri ân “đền ơn đáp nghĩa”, Công đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã phối hợp cùng Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu và khối văn phòng công ty tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 30 hộ gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh liệt sĩ ở phường 6, TP Vũng Tàu; xã Tân Phước (huyện Tân Thành) và xã An Ngãi, huyện Long Điền. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng do CB-CNV công ty đóng góp.

PV GAS triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội

Hoạt động từ thiện của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu

Cũng nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân, Đoàn Thanh niên PV GAS đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại nhiều địa bàn tổng công ty và các đơn vị thành viên đang đóng quân.

Tại TP HCM, Đoàn Thanh niên PV GAS cùng đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc đang công tác tại tòa nhà tổng công ty và đại diện CB-CNV đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Nhà Bè, đặt vòng hoa và thắp hương tưởng nhớ gần 1.000 liệt sỹ. Đồng thời, Đoàn cũng đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ TP HCM, và tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn quận Bình Tân và quận Gò Vấp.

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Chi đoàn CNG Việt Nam thuộc Đoàn cơ sở Công ty Khí hóa lỏng miền Nam đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ Bà Rịa – Vũng Tàu và tặng quà cho các gia đình chính sách phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu. Đoàn Công ty Dịch vụ Khí tổ chức “Chương trình Thắp nến tri ân, thăm và tặng quà người có công với cách mạng”. Chi đoàn Vũng Tàu GAS đã tổ chức viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, thăm và tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Tại Tiền Giang, Đoàn cơ sở PV PIPE đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ Khu vực Gò Công và tham gia Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang. Tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, Đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng đang cư trú trên địa bàn.

PV GAS triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội

Hoạt động Vì môi trường xanh

Ngoài ra, tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động “Thanh niên CNG Việt Nam vì một môi trường xanh”, Chi đoàn Công ty CP CNG Việt Nam (CNG Việt Nam) đã tổ chức chương trình “Đạp xe đạp treo băng rôn cổ động và dọn dẹp bãi biển” lần thứ 3 tại TP Vũng Tàu. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo cùng sự nhiệt tình hưởng ứng của 40 đoàn viên và CB-CNV trong CNG Việt Nam. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của hơn 40 đoàn viên của Thành đoàn TP Vũng Tàu, Đoàn phường Thắng Nhất và Ban quản lý các khu du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng những người dân đang sinh sống tại TP Vũng Tàu.

Chương trình tổ chức các cuộc đạp xe qua các tuyến phố: Thùy Vân, Hạ Long, Ba Cu, Lê Hồng Phong… mang theo 30 băng rôn tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức không xả rác bừa bãi ra môi trường, tác hại của việc xả rác... Các cuộc ra quân phối hợp các lực lượng nhặt rác dọc bờ biển Bãi Sau ước tính dài khoảng hơn 1km cũng là thông điệp kêu gọi mọi người hãy chung tay cùng Đoàn thanh niên CNG Việt Nam bảo vệ môi trường, góp phần giúp môi trường sống của chúng ta cũng như cảnh quan TP Vũng Tàu xanh – sạch – đẹp hơn.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực đối với môi trường và sẽ được Đoàn thanh niên CNG Việt Nam duy trì trong thời gian sắp tới để trở thành hoạt động thường niên vì một môi trường.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status