PV Gas: Ủng hộ nhiều trường học trong năm học mới

15:42 | 11/09/2013

1,230 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Chào mừng năm học mới 2013 – 2014, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực ủng hộ cho các trường học ở nhiều tỉnh, thành nơi các công trình khí đi qua.

Hợp doanh đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã phối hợp với UBND huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lễ phát động Chiến dịch An toàn giao thông năm 2013 trong các trường học nhân dịp năm học mới.

Ban tổ chức đã trao tặng mũ bảo hiểm cho 2.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Tân Thành, trong đó có 1.200 em học sinh các trường tiểu học: Chu Hải, Trần Quốc Toản (xã Tân Hải), Văn Lang, Trưng Vương (xã Tân Hòa), Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Thị Hồng Gấm, Lý Thường Kiệt (xã Phước Hòa) và 800 học sinh của các trường tiểu học: Quang Trung, Lê Lợi và Phú Mỹ (Thị trấn Phú Mỹ) và trường Nguyễn Thị Định (xã Tân Phước).

NCSP tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Tại buổi lễ, ông Trần Hưng Hiển - Phó Tổng Giám đốc PV Gas đã phát biểu phát động Chiến dịch An toàn giao thông năm 2013 và gửi đến các em học sinh thông điệp “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai”.

Cũng nhân dịp năm học mới, Công đoàn cơ sở NCSP đã trao tặng Trường Mầm non Châu Thành, TP Vũng Tàu một cây đàn YAMAHA PSR S550B và 2 máy in CANON với tổng trị giá 18,6 triệu đồng. Đây là số tiền do các công đoàn viên NCSP cùng đóng góp tài trợ cho nhà trường, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy của nhà trường.

Nằm trong Chương trình hành động năm 2013, trong tháng 8 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau đã phát động Chương trình quyên góp ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Võ Trường Toản thuộc xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, giúp các em có điều kiện đến trường trong năm học mới 2013 – 2014.

Công ty Khí Cà Mau tặng quà cho Trường Tiểu học Võ Trường Toản

Đa số học sinh Trường Tiểu học Võ Trường Toản là con em của đồng bào dân tộc Khơ-Me, có điều kiện sinh hoạt và học tập vô cùng thiếu thốn. Cả trường chỉ có 3 phòng học chia đều cho 5 lớp, từ lớp 1 đến lớp 5. Mỗi lớp học có 20 - 30 em học sinh. Phòng học rất chật chội và xuống cấp trầm trọng, tường, nền cũ kỹ. Đặc biệt, sân trường trũng và rất lầy lội về mùa mưa khiến các em học sinh không có chỗ vui chơi, học các môn thể dục cũng như tổ chức các hoạt động ngoài trời khác.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với các em học sinh, ngày 4/9, tập thể CBCNV Công ty Khí Cà Mau đã có chuyến thăm và tặng quà cho trường.

Đại diện tập thể CBCNV, ông Trần Nhật Huy - Giám đốc Công ty Khí Cà Mau đã thăm hỏi, động viên và gửi đến thầy trò Trường Tiểu học Võ Trường Toản phần quà là 1.800 quyển vở và 12 triệu đồng để cải tạo sân trường. Tổng trị giá quà tặng là 21 triệu đồng.

PV

DMCA.com Protection Status