PV Power Cà Mau về đích sớm 35 ngày

14:06 | 18/12/2013

1,391 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Cà Mau) vừa tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai kế hoạch công tác năm 2014 và Hội nghị người lao động.

Năm 2013 là năm khá thành công về sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Cà Mau). Công ty đã về đích trước 35 ngày so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra của Tổng công ty Điện lực Dầu khí (PV Power), sản lượng điện của Nhà máy Điện Cà Mau 1 & 2 tính đến ngày 26/11/2013 đạt 7,23 tỷ kWh và doanh thu hơn 13.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 260 tỷ đồng, đóng góp vào công tác an sinh xã hội hơn một tỷ đồng.

Tổng giám đốc PV Power Vũ Huy Quang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong báo cáo về công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 của PV Power Cà Mau, ông Nguyễn Anh Tuấn. Giám đốc Công ty đã nêu lên những khó khăn thuận lợi của Công ty trước những biến động khủng hoảng kinh tế, đặc biệt là nguồn cung cấp khí bị hạn chế do phải chia bớt cho Nhà máy Đạm Cà Mau. Do vậy, hai nhà máy điện khí Cà Mau 1 và 2 không thể vận hành hết công suất. Thế nhưng với quyết tâm cao nhất cộng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo PV Power nên năm qua PV Power Cà Mau đã vượt mọi khó khăn thách thức để về đích sớm.

Toàn cảnh Hội nghị của PV Power Cà Mau

Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn khẳng định năm 2014 có thể sẽ còn có nhiều khó khăn thách thức ở phía trước nhưng PV Power Cà Mau sẽ cố gắng, nỗ lực, phát huy mọi sáng kiến cải tiến kỹ thuật để đưa hai nhà máy điện Cà Mau 1 và 2 hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu đề ra.

Nhà máy Điện Cà Mau về đêm

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị của PV Power Cà Mau, Tổng giám đốc PV Power Vũ Huy Quang nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm qua của tất cả CBCNV PV Power Cà Mau và tặng giấy khen của PV Power cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, Tổng giám đốc Vũ Huy Quang cũng chỉ ra một số mặt khó khăn hạn chế còn tồn tại của PV Power Cà Mau và đưa ra hướng chỉ đạo khắc phục nhằm phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được. Tổng giám đốc Vũ Huy Quang tin rằng với đội ngũ cán bộ kỹ sư và lãnh đạo trẻ trung năng động, nhiệt huyết hiện có, trong năm 2014 PV Power Cà Mau sẽ đạt thành tích tốt hơn nữa.

Tổng giám đốc Vũ Huy Quang tặng giấy khen của PV Power cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của PV Power Cà Mau

Cũng trong Hội nghị, ông Hồ Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn PV Power Cà Mau đã phát động thi đua lao động sản xuất kinh doanh năm 2014, kêu gọi toàn thể CBCNV PV Power Cà Mau đồng tâm hiệp lực cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2014.

Lâm Tùng - T.V

DMCA.com Protection Status