PV Power đề nghị Ansaldo Energia hỗ trợ về kỹ thuật cho các Nhà máy điện

23:47 | 11/04/2019

1,106 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 11/4 tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Tưởng đã có buổi tiếp và làm việc với ông D’Antoni Filippo, Giám đốc Thương mại Ansaldo Energia khu vực Nam Á Thái Bình Dương.

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Ban Thương mại Tổng Công ty. Thay mặt lãnh đạo PV Power, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Tưởng hoan nghênh lãnh đạo Ansaldo Energia đã dành sự quan tâm và có buổi làm việc với PV Power.

pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dien
Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Mạnh Tưởng làm việc với lãnh đạo Ansaldo Energia

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Tưởng đã trao đổi tới ông D’Antoni Filippo, Giám đốc Thương mại Ansaldo Energia khu vực Nam Á Thái Bình Dương về thông tin tổng quan các mặt hoạt động của PV Power, cùng các thông tin về các dự án đang triển khai của Tổng Công ty.

Ansaldo Energia có trụ sở tại thành phổ Genoa, Italia. Công ty được thành lập vào năm 1853, có mạng lưới toàn cầu, chuyên thiết kế và sản xuất tua bin khí, tua bin hơi và máy phát điện cũng như cung cấp các thiết bị, máy móc cho các nhà máy điện.

Tại buổi làm việc, ông D’Antoni Filippo, Giám đốc Thương mại Ansaldo Energia khu vực Nam Á Thái Bình Dương đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm thế mạnh của Công ty tới PV Power đồng thời bày tỏ mong muốn được tham gia vào việc cung cấp thiết bị, máy móc cho các nhà máy điện của PV Power, đặc biệt là dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4.

Cũng nhân dịp này, ông D’Antoni Filippo cũng đề nghị được hỗ trợ, giúp đỡ PV Power về các vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy điện và các vấn đề liên quan. Giám đốc Thương mại Ansaldo Energia khu vực Nam Á Thái Bình Dương cũng có lời mời PV Power tới tham quan các nhà máy sản xuất thiết bị, tua bin của Công ty.

Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Mạnh Tưởng cảm ơn sự quan tâm của Ansaldo Energia dành cho PV Power và bày tỏ hy vọng hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong các dự án trong tương lại, cũng như hỗ trợ, giúp đỡ PV Power trong các vấn đề kỹ thuật liên quan.

pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienPV Power tổ chức Hội thảo áp dụng đốt than phối trộn tại NMNĐ Vũng Áng 1
pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienPOW: Lợi nhuận cốt lõi năm 2018 sau kiểm toán cao hơn 12,3% trước kiểm toán
pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienGen X Energy mong muốn hợp tác cung cấp LNG nhập khẩu cho các nhà máy điện của PV Power
pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienPV Power tổ chức hội thảo “Tiềm năng cổ phiếu POW - 2019”
pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienHiệu quả cao của hoạt động IR
pv power de nghi ansaldo energia ho tro ve ky thuat cho cac nha may dienTổng giám đốc PV Power tiếp và làm việc với đại diện VinaCapital

H.A

DMCA.com Protection Status