PV Power đến với người dân miền Trung

18:52 | 29/10/2020

794 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa chung tinh thần cả nước hướng về miền Trung thân yêu, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã chuyển những món quà đầu tiên đến với các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

Trong trận lũ lụt lịch sử vừa qua, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh là địa phương phải gánh chịu nhiều thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần. Sau cơn lũ dữ, nhiều gia đình đã bị nước lũ làm hư hỏng nhà cửa, trôi hết gia súc, gia cầm, lúa, gạo và nhiều tài sản có giá trị khác…, đứng trước nguy cơ trắng tay. Để chia sẻ với những khó khăn đồng bào vùng lũ đang phải gánh chịu, trong những ngày này, các tổ chức, cá nhân trên cả nước đang hướng về các tỉnh miền Trung. Những nghĩa cử cao đẹp của người dân khắp mọi miền đất nước đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để người dân vùng lũ Hà Tĩnh gượng dậy sau cơn lũ dữ.

pv-power-den-voi-nguoi-dan-mien-trung
Đại diện PV Power trao 30 sổ tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng cho người dân huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

PV Power cũng như các đơn vị trong toàn ngành Dầu khí đã có các chương trình phát động phong trào tương thân tương ái, hướng về miền Trung. Chỉ trong ngày 21/10, Lãnh đạo và CBCNV PV Power đã quyên góp, dành gần 600 triệu đồng để ủng hộ các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Ngày 29/10/2020, đại diện PV Power đã trao 30 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 300 triệu đồng cho chính quyền địa phương của huyện Cẩm Xuyên. Những món quà này sẽ được chính quyền địa phương chuyển tận tay đến các hộ gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.

Dự kiến, các đoàn công tác PV Power sẽ tiếp tục tổ chức các chuyến đi đến với những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất để trực tiếp trao những phần quà là các sổ tiết kiệm, nhu yếu phẩm, thuốc men, quần áo… cho người dân. Dự kiến tổng giá trị ủng hộ đồng bào miền Trung đến từ CBCNV và các nguồn khác của PV Power lên đến 1,5 tỷ đồng.

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn thăm hỏi, động viên CBNV có gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũCông đoàn Cơ quan Tập đoàn thăm hỏi, động viên CBNV có gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ
PV Power chung tay hướng về đồng bào miền TrungPV Power chung tay hướng về đồng bào miền Trung
Hơn 1.400 lượt xe cứu trợ đồng bào miền Trung được PVOIL hỗ trợ xăng dầuHơn 1.400 lượt xe cứu trợ đồng bào miền Trung được PVOIL hỗ trợ xăng dầu
Petrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thương
Petrovietnam ủng hộ hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền TrungPetrovietnam ủng hộ hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung
Petrovietnam hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam hướng về miền Trung yêu thương

P.V

DMCA.com Protection Status