PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap Tour 2018 quý 4/2018

16:58 | 05/12/2018

454 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 04/12/2018  tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón các Quỹ đầu tư theo chương trình Large – Cap Tour quý 4/2018 do Công ty CP chứng khoán Bản Việt – VCSC tổ chức.

Đại điện PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã chủ trì tiếp đón và làm việc với hơn 30 chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước như: Dragon Capital, Capital Partners, MB Capital, VCBF….

pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh large cap tour 2018 quy iv2018
Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc giới thiệu tổng quan về các Nhà máy Điện của PV Power cũng như các dự án của PV Power với các Quỹ.

Large – Cap Tour 2018 nằm trong các chương trình Update Tour 2018 thường niên do VCSC tổ chức cho các quỹ đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi với Doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để PV Power tiếp cận các Nhà đầu tư lớn cũng như để trao đổi thông tin giữa PV Power đến các Nhà đầu tư.

Hai bên đã có buổi làm việc cởi mở, các câu hỏi về tình hình hoạt động của PV Power cũng như những giải pháp và xu hướng phát triển các dự án của PV Power, từ phía các Quỹ đầu tư đã được PV Power giải đáp kỹ lưỡng.

Qua hoạt động này, PV Power mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc thường xuyên với các Quỹ đầu tư để có thể truyền tải những thông tin chính thống của PV Power cũng như để cổ phiếu POW khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

H.A

DMCA.com Protection Status