PV Power khánh thành, bàn giao Trường mầm non tại tỉnh Đắk Lắk

13:18 | 22/09/2020

759 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Đắk Lắk, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) phối hợp với UBND thị xã Buôn Hồ tổ chức Lễ khánh thành bàn giao công trình Trường mầm non Hoa Đào, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự buổi lễ khánh thành, về phía PV Power có đồng chí Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc. Về phía địa phương có đồng chí Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ; các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng đông đảo thầy cô, các em học sinh của trường.

Trường mầm non Hoa Đào, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ được thành lập năm 1975, trường dạy và tuyển sinh học sinh tại 8 thôn/buôn trên thị xã. Trường gồm 1 điểm trường chính và 2 điểm trường phụ. Từ khi thành lập đến nay, cơ sở vật chất của các điểm trường cũ chủ yếu là phòng học tạm, nền đất; sân chơi, bãi tập không đảm bảo an toàn cho các em học sinh, nhất là vào mùa đông và những ngày mưa bão.

pv-power-khanh-thanh-ban-giao-truong-mam-non-tai-tinh-dak-lak-1
Toàn cảnh ngôi trường mới

Công trình Trường mầm non Hoa Đào, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ được khởi công xây dựng vào tháng 8/2019, hoàn thành tháng 5/2020. Trên cơ sở phá bỏ dãy nhà cấp 4, mái tôn được xây dựng năm 1975 để xây dựng mới nhà 2 tầng gồm 3 phòng học, các khu vệ sinh, phòng thể chất, phòng họp, khu hiệu bộ. Sau khi công trình được bàn giao và đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh dân tộc thiểu số tại 8 thôn, xã Cư Bao bớt khó khăn hơn trên con đường tìm con chữ để đến với những ước mơ. Công trình do PV Power tài trợ kinh phí xây dựng là 3 tỷ đồng.

pv-power-khanh-thanh-ban-giao-truong-mam-non-tai-tinh-dak-lak
Ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power và ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk gắn biển tên công trình

Tại buổi lễ khánh thành, gắn biển công trình, đại diện lãnh đạo địa phương, ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ, quan tâm của Ban lãnh đạo PV Power nói riêng và tập thể CBNV PV Power nói chung đã giúp địa phương có được một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, đồng thời địa phương mong muốn tiếp tục nhận được sự tài trợ từ PV Power.

Chia sẻ với niềm vui của nhân dân xã thị xã Buôn Hồ trong ngày khánh thành công trình, ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power phát biểu: “PV Power hy vọng rằng, Trường mầm non Hoa Đào, xã Cư Bao, thị trấn Buôn Hồ - món quà của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam sẽ phát huy hiệu quả hoạt động đem lại lợi ích tốt nhất cho con em đồng bào địa phương, cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo trong nhà trường”. Đồng thời chúc mối quan hệ giữa PV Power và thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk ngày càng bền chặt và phát triển.

pv-power-khanh-thanh-ban-giao-truong-mam-non-tai-tinh-dak-lak-2
Lãnh đạo PV Power và UBND thị xã Buôn Hồ tham quan lớp học

Công trình Trường mầm non Hoa Đào, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ là tình cảm và tấm lòng của hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên người lao động PV Power dành cho Đắk Lắk. Đây cũng là món quà có ý nghĩa thiết thực nhất dành cho con em đồng bào dân tộc tại các địa phương đặc biệt khó khăn, giúp các địa phương cải thiện điều kiện dạy và học, đảm bảo trẻ em được đến trường học tập, vui chơi trong môi trường tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

PV Power trao hỗ trợ cho các hộ nghèo tại tỉnh Ninh ThuậnPV Power trao hỗ trợ cho các hộ nghèo tại tỉnh Ninh Thuận
PV Power phấn đấu đạt sản lượng hơn 1.243 triệu kWh trong tháng 9/2020PV Power phấn đấu đạt sản lượng hơn 1.243 triệu kWh trong tháng 9/2020
PV Power bàn giao công trình ASXH tại tỉnh Lạng SơnPV Power bàn giao công trình ASXH tại tỉnh Lạng Sơn
PV Power và PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật PV Power và PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" lần thứ 13

P.V

DMCA.com Protection Status