PV Power bàn giao công trình ASXH tại tỉnh Lạng Sơn

15:46 | 11/09/2020

2,595 lượt xem
|
(PetroTimes) - Thực hiện chương trình An sinh xã hội của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ngày 9/9/2020, PV Power phối hợp với huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành, bàn giao và gắn biển công trình Trường tiểu học II xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn do PV Power tài trợ 4 tỷ đồng.

Tham dự các buổi lễ khánh thành, về phía PV Power có đồng chí: Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, về phía địa phương có các đồng chí Vi Văn Đông – Phó chủ tịch UBND huyện Đình Lập; đồng chí: đồng chí Đăng Văn Lộc – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn cùng các đồng chí là lãnh đạo các địa phương và đông đảo các thầy cô và các em học sinh nhà trường.

Công trình “Trường tiểu học II, xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn” được xây dựng mới gồm 6 phòng học 2 tầng với tổng diện tích sàn 428m2, mỗi tầng bố trí 3 phòng học, hành lang rộng 2.4m2, cầu thang giữa rộng 3.9m2 ngoài ra còn các công trình phụ trợ sau: Nhà bảo vệ được xây dựng trên diện tích 15m2 nhà bê tông cốt thép, Nhà để xe diện tích 34m2, Nhà vệ sinh 36m2, Cổng trường, cổng trụ rộng 5m, tường rào 38m, sân bê tông 400m2 đến nay đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, phục vụ tốt cho việc dạy và học của nhà trường.

pv-power-ban-giao-cong-trinh-asxh-tai-tinh-lang-son-1
Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền cắt băng khánh thành Trường tiểu học II xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng giám đốc PV Power cho biết: “Là một doanh nghiệp kinh doanh điện năng, đầu tư phát triển các dự án điện đảm bảo An ninh năng lượng Quốc gia, bên cạnh những đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế đất nước, PV Power với sự quan tâm đặc biệt đối với An sinh xã hội trên cả nước. Hàng năm, PV Power dành nhiều kinh phí để thực hiện công tác ASXH, đầu tư chủ yếu vào lĩnh vực y tế và giáo dục. Trong đó, PV Power đặc biệt quan tâm đến những địa phương tỉnh còn khó khăn như vùng sâu, vùng xa còn nhiều hộ nghèo. Công trình Trường tiểu học II xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn là tình cảm và tấm lòng của hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên người lao động PV Power dành cho địa phương. Đây cũng là món quà có ý nghĩa thiết thực nhất dành cho thầy trò tại địa phương, giúp các địa phương cải thiện điều kiện dạy và học, đảm bảo cho con em xã vùng khó khăn tại 5 thôn vùng cao được đến trường học tập vui chơi, trong môi trường tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

pv-power-ban-giao-cong-trinh-asxh-tai-tinh-lang-son
Lãnh đạo huyện Đình Lập và đoàn công tác của PV Power chụp ảnh lưu niệm với thầy cô, học sinh trường Tiểu học II xã Kiên Mộc

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo PV Power cùng lãnh đạo các địa phương, nhà trường đã cùng nhau thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành, gắn biển và đi tham quan các hạng mục chính của công trình, chụp ảnh lưu niệm với địa phương.

Đại diện lãnh đạo địa phương, đồng chí Đặng Văn Lộc – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV PV Power giúp địa phương có được một công trình đạt tiêu chuẩn quốc gia, đồng thời khẳng định địa phương sẽ tiếp nhận, sử dụng công trình đúng mục đích và bảo quản để công trình được sử dụng lâu dài, góp phần ngày một nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy tại địa phương.

PV Power chủ động nguồn nhân lựcPV Power chủ động nguồn nhân lực
PV Power bổ nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý Dự án ĐiệnPV Power bổ nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Điện
PV Power Cà Mau tổng kết Hội thi PV Power Cà Mau tổng kết Hội thi "Bắt đầu từ những ý tưởng sáng tạo"
PV Power duy trì ổn định sản xuấtPV Power duy trì ổn định sản xuất
PV Power và PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật PV Power và PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" lần thứ 13
PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Bách khoa Hà NộiPV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội
PV Power khánh thành công trình Trạm y tế tại Hà NamPV Power khánh thành công trình Trạm y tế tại Hà Nam

PV

DMCA.com Protection Status