PV Power bổ nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Điện

10:11 | 21/08/2020

8,744 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/8/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Quản lý Dự án Điện, Chi nhánh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc Ban.

Tham dự và trao các quyết định có ông Lê Như Linh – Tổng giám đốc PV Power cùng các lãnh đạo trong Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty, đại diện các Ban chuyên môn. Về phía Ban Quản lý Dự án Điện có ông Nguyễn Mạnh Tưởng, Phó Tổng giám đốc PV Power, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Điện cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn.

PV Power bổ nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Điện
Lãnh đạo PV Power trao quyết định và chúc mừng các Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Điện

Tại buổi lễ, Ban Quản lý Dự án Điện đã công bố các Quyết định về việc bổ nhiệm ông Lê Bá Quý và ông Nguyễn Ngọc Hải giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Điện.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh bày tỏ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tổng công ty với các tân Phó Giám đốc của Ban Quản lý Dự án Điện. Tổng giám đốc Lê Như Linh đề nghị các Phó Giám đốc mới được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực bản thân để chung tay xây dựng và phát triển dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4 tạo đà phát triển các dự án trong tương lai.

Đại diện cho các Phó Giám đốc được bổ nhiệm, ông Lê Bá Quý bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Điện đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Ý thức được nhiệm vụ mới có nhiều khó khăn và thách thức, tân Phó Giám đốc Lê Bá Quý cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

PV Power Cà Mau tổng kết Hội thi "Bắt đầu từ những ý tưởng sáng tạo"
Phát triển điện khí lợi thế "vàng" của PVPower
Ký kết hợp tác kinh doanh chuỗi giá trị dịch vụ trong PVN
PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội
PV Power và Vietcombank ký kết hợp đồng tín dụng ngắn hạn 3.000 tỷ đồng
PV Power nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á”

PV

DMCA.com Protection Status