PV Power NT vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”

11:25 | 28/11/2023

3,552 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power NT) vừa được vinh danh và trao chứng nhận "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam" trong khuôn khổ Diễn đàn Văn hóa với doanh nghiệp năm 2023 diễn ra ngày 25/11 vừa qua.

Với mục đích thúc đẩy quá trình xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước, từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, Thủ tướng Chính phủ đã phát động các bộ, ngành và các nhà khoa học, chuyên gia văn hóa đã tham gia xây dựng chương trình xét công nhận "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam".

Đ/c Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đại diện Công ty nhận danh hiệu
Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PV Power NT đại diện công ty nhận danh hiệu

Danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam" thể hiện sự ghi nhận đối với PV Power NT về các lĩnh vực: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, PV Power NT luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, quản trị doanh nghiệp, quản lý kỹ thuật vận hành và sửa chữa chuyên nghiệp; không ngừng học hỏi, trau dồi và đào tạo lực lượng kỹ thuật vận hành/sửa chữa; hợp tác với các đơn vị có năng lực để làm dịch vụ các mảng có liên quan như lọc dầu Nhà máy Điện (NMĐ) Cà Mau 2, Nhơn Trạch 2 và NMĐ Nhơn Trạch 3 và 4...; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chuẩn mực đạo đức, lối sống theo tinh thần văn hóa Petrovietnam.

PV Power NT vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”
20 đơn vị được vinh danh tại Diễn đàn Văn hóa với doanh nghiệp năm 2023

NMĐ Nhơn Trạch 1 luôn được quản lý vận hành một cách an toàn, hiệu quả kể từ khi được bàn giao. Nhiều năm liên tục, PV Power NT luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao. Nhiều năm liền, NMĐ Nhơn Trạch 1 vượt sản lượng điện cao hơn công suất thiết kế, điển hình là năm 2010 đạt 3,499 tỷ kWh; năm 2011 đạt 3,310 tỷ kWh; năm 2015 đạt 3,337 tỷ kWh, năm 2016 đạt 3,562 tỷ kWh, năm 2019 đạt 3,253 tỷ kWh… PV Power NT đã đóng góp khoảng 1,946 nghìn tỉ đồng vào ngân sách Nhà nước, thực hiện công tác an sinh xã hội trên 5 tỷ đồng.

Bằng sự đoàn kết và đồng lòng, hợp lực cả bên trong lẫn bên ngoài, cùng với sự quyết tâm và bền chí, PV Power NT sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực hiện mục tiêu và sứ mệnh của mình.

P.V

DMCA.com Protection Status