PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021

10:01 | 07/12/2021

8,611 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/12, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2022.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội với các điểm cầu tại Chi nhánh Cà Mau, Chi nhánh Nhơn Trạch, Chi nhánh Hà Tĩnh và Chi nhánh Đà Nẵng.

PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Chủ tịch HĐQT PV Power; ông Phan Ngọc Hiền - Phó Tổng giám đốc PV Power; ông Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn PV Power; ông Vũ Huy Quang - nguyên Tổng Giám đốc PV Power.

Về phía PV Power Services có ông Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Vũ Anh Tuấn - Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty; ông Phùng Văn Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT, Ban Giám đốc, các Ban chuyên môn, Chi nhánh Công ty, các tổ chức đoàn thể cùng đại diện người lao động.

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo PV Power Services, Giám đốc Công ty Vũ Anh Tuấn đã trình bày báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022 của Công ty.

PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc PV Power Services báo cáo tại hội nghị

Năm 2021, PV Power Services đã gặp phải rất nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây khó khăn và ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện các hoạt động SXKD của Công ty, nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng, tập trung trí tuệ, sức sáng tạo đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần cùng PV Power hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2021.

Cụ thể, PV Power Services đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) thường xuyên và đột xuất, tiểu tu, trung tu các nhà máy điện năm 2021, đồng thời tiếp tục thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ. Hoàn thành 100% công tác đại tu Tổ máy 2 Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Vũng Áng 1; thực hiện tiểu tu NMĐ Cà Mau 1&2; hoàn thành tốt công tác tiểu tu 83k EOH NMĐ Nhơn Trạch 2; hoàn thành 100% công tác BDSC thường xuyên NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2. Bên cạnh đó, PV Power Services cũng hoàn thành các công tác xử lý tồn tại, đột xuất các thiết bị, đảm bảo cho NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2 luôn trong tình trạng khả dụng, đạt độ tin cậy cao; thực hiện tốt công tác BDSC thường xuyên NMNĐ Vũng Áng 1.

Về các chỉ tiêu tài chính, tổng giá trị ước thực hiện năm 2021 là 220,62 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt 19,80 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch.

Trong công tác phát triển dịch vụ, với mục tiêu tăng cường phát triển dịch vụ kỹ thuật trong và ngoài ngành, trong năm 2021, PV Power Services ký hợp đồng và thực hiện nhiều công trình với các đối tác cũ và mới, các hợp đồng trong và ngoài ngành như: Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, NMNĐ Nông Sơn, Trung tâm điện lực Long Phú, Thủy điện Nước Chè, Nhà máy thủy điện Ngòi Phát, Nhà máy điện gió Cầu Đất, Nhà máy điện gió Hòa Bình 5, các nhà máy thủy điện Hủa Na, Đăkđrinh,…

Bên cạnh các hoạt động SXKD, Công ty cũng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tập trung chăm lo đời sống cho CBCNV trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; hỗ trợ kinh phí mua khẩu trang phục vụ phòng chống dịch Covid-19 cho đoàn viên, người lao động; hỗ trợ dụng cụ thể dục thể thao và trang bị bếp ăn cho người lao động tại các chi nhánh thực hiện "3 tại chỗ" để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19; tuyên truyền và triển khai các nội dung chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí Việt Nam”; tham gia kêu gọi toàn thể CBCNV đóng góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19; ủng hộ trẻ em tại TP HCM bị mồ côi do dịch Covid-19.

Năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm của PV Power Services là thực hiện bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, đột xuất/khắc phục bất thường/sự cố của các NMĐ Cà Mau 1&2, Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, NMNĐ Vũng Áng 1 và NMĐ Formosa Hà Tĩnh; thực hiện công tác sửa chữa định kỳ cho các nhà máy điện; tăng cường công tác tìm kiếm, ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật ngoài các hợp đồng đã ký; thực hiện công tác chuẩn bị sản xuất, sẵn sàng tham gia thực hiện công tác BDSC NMNĐ Thái Bình 2; nâng cao công tác quản lý, quản trị điều hành hoạt động của Công ty; thực hiện tốt các giải pháp và phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc...

Hội nghị đã nghe đại diện các Ban chuyên môn, Chi nhánh của PV Power Services trình bày tham luận, kiến nghị đến lãnh đạo Công ty về các vấn đề của đơn vị để có giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả, đảm bảo việc thực hiện tốt kế hoạch đề ra trong năm 2022.

Chủ tịch Công đoàn Phùng Văn Đức đã trình bày báo cáo về tình hình thực hiện chế độ chính sách với người lao động. Lãnh đạo PV Power Services đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động tại các đơn vị.

PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ đánh giá cao, biểu dương những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services đã đạt được trong năm 2021.

Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services trong năm 2022 cần làm tốt các vấn đề: Rà soát, cập nhật, bổ sung lại chiến lược phát triển trong thời gian tới; nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và chi phí cho một đơn vị dịch vụ làm cho năng suất lao động tăng lên; cần có tầm nhìn trong cơ chế hợp tác phát triển để có thể cạnh tranh được với các nhà thầu khác; rà soát lại cơ chế quản trị, tập trung nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp, tay nghề của đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân lành nghề, đó là “những người khám và chữa bệnh tốt nhất cho các nhà máy điện”; cần phải làm tốt công tác kiểm soát chi phí và quản trị chi phí; cần quan tâm đến công tác làm thị trường; phải làm tốt công tác tổ chức cán bộ, đoàn kết nội bộ để có những quy định quản lý nội bộ chặt chẽ.

Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ khẳng định, lãnh đạo Tổng Công ty luôn tạo điều kiện để PV Power Services đứng vững và phát triển bền vững. Đồng thời nhấn mạnh, sự phát triển của PV Power được như ngày hôm nay có những đóng góp không nhỏ của toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động PV Power Services trong suốt gần 15 năm qua. Chủ tịch HĐQT PV Power cũng tin tưởng rằng PV Power Services sẽ tiếp tục phát triển bền vững hơn, chuyên nghiệp hơn, nâng cấp hơn để không chỉ đảm nhiệm các công việc của Tổng Công ty, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, còn vươn ra bên ngoài trong thời gian tới.

PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Chủ tịch HĐQT PV Power Services Bùi Duy Nhị phát biểu tại hội nghị

Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên PV Power Services, Chủ tịch HĐQT Bùi Duy Nhị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ và hứa sẽ hiện thực hóa những chỉ đạo, chiến lược của Tổng Công ty trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo sắp tới nhằm đưa Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng Công ty đã trao giấy khen của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền trao giấy khen của Tổng Công ty cho đại diện các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021
PV Power Services tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021
Chủ tịch Công đoàn PV Power Nguyễn Duy Hinh trao giấy khen của Tổng Công ty cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2021
PV Power Services vượt khó ngoạn mục trong năm 2020PV Power Services vượt khó ngoạn mục trong năm 2020
Đảng bộ PV Power Services tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025Đảng bộ PV Power Services tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025
PV Power Services tăng cường nguồn lực đảm bảo khởi động lại tổ máy 2 NMNĐ Vũng Áng 1PV Power Services tăng cường nguồn lực đảm bảo khởi động lại tổ máy 2 NMNĐ Vũng Áng 1
Xuân về bên Hội thi trang trí mâm ngũ quả cùng PV Power ServicesXuân về bên Hội thi trang trí mâm ngũ quả cùng PV Power Services
Khát vọng PV Power SERVICESKhát vọng PV Power SERVICES
PV Power Services: Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa dài hạn cho các nhà máy điện than và khíPV Power Services: Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa dài hạn cho các nhà máy điện than và khí

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status