PV Power tặng xã Măng Bút ngôi trường trị giá 1,5 tỷ đồng

14:29 | 13/12/2014

963 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petro Times) - Ngôi trường được xây dựng tại thôn Đak Chun, xã Măng Bút, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, với trị giá 1,5 tỷ đồng.

Tiếp tục chuyến công tác thực hiện Chương trình an sinh xã hội, ngày 12/12, Đoàn công tác của PV Power do đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên PV Power dẫn đầu, đã về thôn Đak Chun, dự lễ khánh thành đặt tên trường và bàn giao công trình cho địa phương đưa vào sử dụng.

PV Power tặng xã Măng Bút ngôi trường trị giá 1,5 tỷ đồng

 Đoàn công tác của  PV Power chụp ảnh chung với lãnh đạo địa phương tại điểm trường mới.

Tham dự còn có đồng chí Đặng Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plông, đồng chí Nguyễn Công Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Măng Bút cùng các thầy, cô giáo trường Tiểu học Măng Bút 2.

Ngôi trường được xây dựng với diện tích 282 m2, gồm nhà ở cho học sinh bán trú, gồm 5 phòng; nhà bếp, nhà ăn, công trình vệ sinh và sân trường bằng bê tông.

PV Power tặng xã Măng Bút ngôi trường trị giá 1,5 tỷ đồng

Đ/c Đỗ Chí Thanh và đ/c Đặng Thành Nam gắn biển đặt tên ngôi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plông đã cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, mà trực tiếp là  PV Power đã dành những tình cảm quý báu cho giáo viên và học sinh vùng sâu, vùng xa của huyện Kon Plông. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng mái trường này đã giúp cho địa phương bớt được gánh nặng, tạo chỗ ăn ở khang trang, sạch sẽ cho học sinh bán trú là con em đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng giáo dục cho địa phương.

PV Power tặng xã Măng Bút ngôi trường trị giá 1,5 tỷ đồng

Toàn cảnh trường Tiểu học Măng Bút 2 được xây dựng ở thôn Đăk Chun.

Trong phần phát biểu của mình, đồng chí Đỗ Chí Thanh đã chia sẻ với những khó khăn của địa phương và nhấn mạnh: "Thực hiện Chương trình an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, PV Power trong nhiều năm qua, bằng sự đóng góp từ chính những đồng lương của cán bộ, công nhân viên và trích một phần lợi nhuận để làm công tác an sinh xã hội, đặc biệt đối với các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn, để cùng địa phương giải quyết những khó khăn trong lĩnh vực giáo dục và y tế." 

Đồng chí mong muốn từ ngôi trường này nhiều học sinh của con em đồng bào dân tộc thiểu số được học hành tử tế để sau này trực tiếp mang kiến thức của mình về xây dựng quê hương.

Được biết, sau khi khánh thành điểm trường này vào ngày 17/12 tới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 tiếp tục khánh thành và bàn giao một điểm trường trị giá 1 tỷ đồng cho huyện Kon Plông.

Đặng Trung Hội

DMCA.com Protection Status