PV Power tổ chức chương trình đào tạo "Quản trị công ty”

14:18 | 03/06/2019

289 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power)  đã phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo – Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước đã tổ chức khai giảng chương trình đào tạo “Quản trị công ty” dành cho cán bộ quản lý.

Tham dự chương trình đào tạo là hơn 30 cán bộ lãnh đạo gồm thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, Trưởng/Phó các Ban chức năng/Văn phòng Tổng công ty.

pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong ty
TS. Tạ Thanh Bình – Vụ trưởng Vụ phát triển Thị trường – Ủy ban Chứng khoán Nhà nước truyền đạt nội dung về Quản trị công ty

Khóa học đã cung cấp cho học viên các kiến thức chung, chuẩn mực và thông lệ quốc tế cũng như các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về quản trị công ty. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra khóa học, rất nhiều câu hỏi, thắc mắc từ phía học viên liên quan đến các nội dung về quản trị công ty cũng như các vấn đề doanh nghiệp thường gặp phải trong thực tiễn hoạt động của mình đã được các chuyên gia đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích.

Chương trình đào tạo được diễn ra trong 02 ngày. Thông qua chương trình đào tạo này, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã cấp chứng chỉ cho các cán bộ lãnh đạo PV Power để đảm bảo đúng quy định đối với công ty đại chúng cũng như nâng cao công tác quản trị để các học viên nắm được vai trò và lợi ích của quản trị công ty đối với các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp đã niêm yết như PV Power.

pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong tyPV Power thông báo nhu cầu tổ chức hội thảo
pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong tyPV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Oil & Gas & Energy Tour 2019
pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong tyPV Power tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW
pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong ty“Ông lớn” điện khí nhận tin vui đầu tuần, nhà đầu tư tranh nhau “đổ tiền”
pv power to chuc chuong trinh dao tao quan tri cong tyPV Power trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

PV

DMCA.com Protection Status