PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường thường niên lần thứ XII

07:20 | 10/05/2023

2,994 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/5, tại TP Vinh, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứ XII, hưởng ứng Tháng hành động An toàn Vệ sinh Lao động năm 2023.
PV Power tổ chức Hội nghị An toàn Sức khỏe Môi trường thường niên lần thứ XII
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có đại diện Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương, Phòng Công tác phòng cháy, Cục Phòng chống cháy nổ và Cứu hộ cứu nạn - Bộ Công an. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Cao Chí Kiên - Phó Trưởng ban Công nghệ An toàn và Môi trường cùng đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PV Power có ông Lê Như Linh - Tổng Giám đốc, bà Ngô Hồng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Minh Đạo - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng An toàn Vệ sinh Lao động, Trưởng ban Tổ chức Hội thao cùng đại biểu trong Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, các Ban/Văn phòng Tổng công ty; đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, các cán bộ làm công tác ATSKMT tại đơn vị và các An toàn vệ sinh viên (ATVSV).

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn Sức khỏe Môi trường thường niên lần thứ XII
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đạo và Trưởng ban ATSKMT Nguyễn Điệp điều hành hội nghị

Hội nghị ATSKMT thường niên lần thứ XII, hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 với chủ đề "Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc".

Với đặc thù là một công ty công nghiệp nặng với công nghệ hiện đại, công tác ATSKMT - Phòng chống cháy nổ (PCCN) có một vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của PV Power những năm qua. Trong năm 2022, dù phải đối mặt với những khó khăn nhất định, PV Power đã tổ chức thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong công tác an ninh, an toàn. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều đảm bảo an toàn, không có tai nạn lao động, không để xảy ra sự cố môi trường, sự cố hóa chất, không có cháy nổ, đảm bảo tốt công tác vận hành, sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, chỉ trong năm 2022, PV Power đã đạt 4 triệu giờ công an toàn; lũy kế đến hết năm 2022 đạt 54,03 triệu giờ công an toàn. Các công tác về tuyên truyền, huấn luyện đào tạo, xây dựng kế hoạch, quản lý các loại máy, thiết bị vật tư đều được thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả.

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn Sức khỏe Môi trường thường niên lần thứ XII
Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

Hội nghị ATSKMT tập trung thảo luận, trao đổi về nhiều vấn đề thiết thực. Đại diện lãnh đạo, các cán bộ làm công tác ATSKMT, ATVSV tại các đơn vị đã đưa ra các kiến nghị, đề xuất, chia sẻ kinh nghiệm triển khai công tác ATSKMT tại đơn vị từ đó đưa ra những ý kiến, giải pháp để công tác ATSKMT được triển khai mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong thời gian tới, hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố, tai nạn, gây ảnh hưởng đến con người, tài sản và môi trường.

Tại hội nghị, Petrovietnam đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của PV Power trong công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2022 bao gồm 4 tập thể và 6 cá nhân. Đồng thời, PV Power đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 32 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATSKMT năm 2022.

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn Sức khỏe Môi trường thường niên lần thứ XII
Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Petrovietnam và Giấy khen của PV Power

Phát biểu bế mạc hội nghị, Phó Tổng giám đốc/Chủ tịch Hội đồng An toàn vệ sinh lao động PV Power Nguyễn Minh Đạo nhấn mạnh, trong năm 2023, Tổng công ty sẽ chú trọng triển khai đồng bộ, hiệu quả cùng với sự chỉ đạo của các bộ/ban/ngành cấp trên và Petrovietnam để công tác ATSKMT ngày càng được thực hiện chuyên nghiệp, văn hóa an toàn trong toàn Tổng công ty từng bước được triển khai sâu rộng; tăng cường tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật, các quy trình, quy định về công tác ATSKMT giúp người lao động PV Power nâng cao nhận thức về công tác ATSKMT.

P.V

PV Power - Doanh nghiệp bền vững đề cao trách nhiệm với môi trườngPV Power - Doanh nghiệp bền vững đề cao trách nhiệm với môi trường
PV Power đặt mục tiêu sản lượng điện 15,59 tỷ kWh trong năm 2023PV Power đặt mục tiêu sản lượng điện 15,59 tỷ kWh trong năm 2023
Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”

DMCA.com Protection Status