PV Power tổ chức Hội nghị Người lao động Cơ quan Tổng Công ty năm 2019

18:05 | 24/12/2018

856 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động cơ quan Tổng Công ty năm 2019.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Như Linh – UVBCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại diện Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, Lãnh đạo các Ban chức năng/văn phòng cùng toàn thể CBCNV thuộc khối cơ quan Tổng công ty.

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD, đánh giá tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệp – Phó Tổng Giám đốc PV Power báo cáo tại Hội nghị

Năm 2018 là năm tiếp tục khó khăn đối với các đơn vị trong toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tuy nhiên, PV Power đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, ước các chỉ tiêu đến cuối năm cơ bản đạt và vượt mức kế hoạch giao.

Với vai trò là bộ máy tham mưu cho Ban lãnh đạo PV Power cũng như trực tiếp tham gia các công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của Tổng Công ty, khối Văn phòng Cơ quan cũng đã có những đóng góp tích cực vào thành tích chung của toàn Tổng công ty.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về: Tình hình trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi, kinh phí Công đoàn, BHXH, BHYT, BHNT năm 2018; báo cáo tình hình thực hiện Hợp đồng lao động, Thỏa ước LĐTT, nội quy, các quy định, quy chế của Tổng công ty liên quan đến người lao động tại Cơ quan Tổng công ty, tổng hợp đề xuất, kiến nghị của CBCNV cơ quan Tổng công ty đối với lãnh đạo Tổng công ty về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các Phòng, Ban đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2018 và tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019
Đồng chí Lê Như Linh – Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Như Linh – Tổng Giám đốc Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và CBCNV Cơ quan Tổng công ty đạt được trong năm qua. Trước những yêu cầu về nhiệm vụ được giao năm 2019, đồng chí động viên tập thể người lao động tiếp tục đoàn kết, phát huy hiệu quả trong công tác quản lý, sản xuất. Mỗi người lao động cần phải thay đổi phương pháp làm việc, công tác tham mưu, nâng cao khả năng chuyên môn, có tinh thần thiện chí hợp tác, tăng cường sự phối kết hợp giữa các Ban chuyên môn vì hiệu quả công việc chung. Mỗi người lao động trong Cơ quan Tổng công ty cần phát huy tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và khoa học. Đồng thời nhấn mạnh Tập thể Lãnh đạo PV Power sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp cũng như tâm tư, nguyện vọng của người lao động để có những biện pháp, cải tiến kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc cũng như đảm bảo lợi ích chính đáng của người lao động.

Hội nghị Người lao động cơ quan PV Power là hoạt động thường niên, nhằm tổng kết hoạt động sản xuất kinh Doanh, phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng. Đồng thời, nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; Phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động; thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng PV Power ngày càng phát triển bền vững.

Ghi nhận thành tích của CBCNV Cơ quan PV Power, Tổng công ty đã trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2018.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019
Đồng chí Lê Như Linh – Tổng Giám đốc trao Giấy khen Tổng công ty cho các Tập thể đạt thành tích trong năm 2018
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệp – Phó Tổng Giám đốc và đồng chí Vũ Huy An – Thành viên HĐQT trao Giấy khen cho các cá nhân./.
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019PV Power phấn đấu tổng sản lượng điện đạt 21,6 tỷ kWh trong năm 2019
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 20194 doanh nghiệp Dầu khí được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2018
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019Công đoàn PV Power tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2017-2022
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2019Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp vận hành các nhà máy điện PV Power năm 2018

PV

DMCA.com Protection Status