PV Power tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Dầu khí

08:58 | 06/03/2023

7,044 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 02/3/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) nhằm cùng thực hiện đấu thầu, phát triển và thực hiện các dự án trong lĩnh vực bảo dưỡng và sửa chữa các nhà máy.

Tham dự lễ ký, về phía PV Power có ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐQT, các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo Văn phòng/Ban chức năng và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Về phía PV College có ông Bùi Quốc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thành viên trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng nhà trường.

PV Power tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Dầu khí
Ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power và ông Bùi Quốc Sơn, Hiệu trưởng PV College ký kết biên bản ghi nhớ

Trường Cao đẳng Dầu khí được thành lập ngày 07/11/1975, bên cạnh nhiệm vụ chính là đào tạo và cung ứng nhân lực cho ngành dầu khí, trường còn thực hiện các dịch vụ kỹ thuật đặc thù của ngành như lặn và khảo sát công trình ngầm, bảo dưỡng thiết bị Điện - Tự động hóa, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị công nghiệp.

Thời gian qua, PV Power và PV College đã cùng thảo luận và nghiên cứu về phương hướng phát triển và thực hiện các dự án tiềm năng trong lĩnh vực bảo dưỡng và sửa chữa các nhà máy.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PV Power và PV College lần này nhằm mục đích tăng cường trao đổi, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, tận dụng thế mạnh của mỗi đơn vị để hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng, công bằng, công khai, minh bạch, cùng có lợi, tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của hai bên. Quan hệ hợp tác giữa PV Power và PV College là toàn diện và lâu dài, vì sự phát triển của hai đơn vị nói riêng và sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

PV Power hoàn thành chỉ tiêu sản lượng trong tháng đầu năm 2023PV Power hoàn thành chỉ tiêu sản lượng trong tháng đầu năm 2023
PV Power dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào cuối tháng 4PV Power dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào cuối tháng 4
Đẩy mạnh phong trào sáng kiến vì sự phát triển của PV PowerĐẩy mạnh phong trào sáng kiến vì sự phát triển của PV Power
PV Power tập trung các nguồn lực thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm 2023PV Power tập trung các nguồn lực thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm 2023

PV

DMCA.com Protection Status