PV Power tổ chức Ngày hội gia đình - Tết Trung thu 2013

09:23 | 14/09/2013

1,329 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 13/9, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình – Tết Trung thu PV Power 2013 cho con em gia đình các cán bộ nhân viên đang công tác tại đơn vị.

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó tổng giám đốc PV Power; ông Hoàng Văn Nghiệp, Phó tổng giám đốc PVPower cùng đại diện các lãnh đạo phòng, ban , các cán bộ nhân viên đang công tác tại cơ quan Tổng công ty và gia đình.

Với ý nghĩa của ngày Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là dịp để gia đình cùng quây quần bên nhau trong một không khí ấm áp, PV Power đã lần đầu tiên tổ chức Ngày hội gia đình – Tết Trung thu với mục đích không chỉ tạo sân chơi cho các em thiếu nhi mà còn là dịp để các gia đình cán bộ nhân viên cơ quan Tổng công ty được quây quần bên nhau cùng phá cỗ Trung thu, đưa chương trình trở thành nhịp cầu nối thân thương, làm giàu thêm sự gắn bó, yêu thương.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích chia sẻ những cảm xúc tại chương trình: “Năm 2013 được gọi là năm Văn hóa doanh nghiệp. Từ đầu năm, PV Power đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm đẩy mạnh xây dựng nét văn hóa đặc trưng của PV Power. Chính bởi vậy, với năm đầu tiên tổ chức Ngày hội gia đình được lồng ghép với Tết Trung thu, chúng tôi mong muốn đây sẽ trở thành một dấu ấn góp phần xây dựng Văn hóa PV Power ngày một toàn diện hơn, ý nghĩa hơn”.

Bên cạnh phá cỗ vui Trung thu, PV Power cũng tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 9. Đây là một cơ hội tuyệt vời và đặc biệt vì các cán bộ nhân viên này sẽ được chung vui, góp mặt của gia đình và người thân cùng chúc mừng sinh nhật của mình.

Cùng với việc phá cỗ Trung thu, chương trình còn có các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi như nhận quà Trung thu, nhận bóng bay ngộ nghĩnh, ngồi xem các bác làm tò he, làm châu chấu bằng cỏ hay cùng tự tô tượng, làm tranh cát.

Ngày hội gia đình – Tết Trung thu 2013 đã thực sự trở thành một ngày hội của tình thân, tăng thêm sự gắn bó, yêu thương trong mỗi gia đình. Đây cũng chính là mục tiêu mà PV Power hướng tới trong việc tổ chức sự kiện này.

Một số hình ảnh về hoạt động Ngày hội gia đình - Tết Trung thu 2013 của PV Power:

Đây là lần đầu tiên PV Power tổ chức kết hợp hai sự kiện Ngày hội gia đình và Tết Trung thu.

Cùng vui vẻ chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình quen thuộc với tuổi thơ.

Nhiều em thiếu nhi háo hức chờ đợi những chú hề tạo hình bóng bay.

Bên cạnh các hoạt động nhận quà, các em còn trực tiếp tham gia và các khu vực vui chơi như vẽ tranh cát cùng chú Cuội.

Thích thú chọn lựa những con tò he nhiều màu sắc.

Khu vực tô tượng thu hút khá nhiều các em thiếu nhi.

Các lãnh đạo tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình cán bộ có sinh nhật trong tháng 9.

Sân khấu biểu diễn xiếc khỉ được các em nhỏ yêu thích.

Háo hức xem múa lân chờ phá cỗ Trung thu.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status