PV Power ứng dụng giải pháp quản trị hàng đầu thế giới

14:06 | 24/03/2016

2,800 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Với giải pháp SAP Business One, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) có thể kết nối các quy trình kinh doanh, tăng năng suất lao động và đem lại sự hài lòng cao hơn nữa cho đối tác, khách hàng.

Sáng 24/3, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần giải pháp truyền thông (APZON) đã tổ chức lễ công bố Dự án nâng cấp hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).

pv power ung dung giai phap quan tri hang dau the gioi
Đại diện các bên tại lễ công bố

Cho đến nay, giải pháp SAP Business One được tín nhiệm bởi trên 50.000 công ty tại 150 quốc gia, giải pháp giúp nhiều khách hàng kết nối hiệu quả quy trình hoạt động quan trọng. Ông Erwan Philippe, Tổng giám đốc SAP Business One, khu vực Châu Á- Thái Bình Dương và Nhật Bản tin tưởng, thông qua đối tác APZON tại Việt Nam, phần mềm sẽ mang lại những kết quả tích cực cho PV Power, đồn thời mở rộng phạm vi khách hàng tại Việt Nam.

pv power ung dung giai phap quan tri hang dau the gioi

Bà Hà Thị Minh Nguyệt, Kế toán trưởng PV Power cũng cho rằng, việc sử dụng giải pháp này hy vọng sẽ giúp PV Power cải thiện, huy động tối đa nguồn lực, đồng thời kết nối quy trình kinh doanh và hoạt động một cách hiệu quả hơn trong việc tiết giảm chi phí và đạt năng suất lao động. Ngoài ra, giải pháp còn giúp Tổng công ty có được các thông tin quan trọng về tài chính một cách kịp thời, nhanh chóng, chính xác.

Được biết, đối tác APZON đã có kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp các các giải pháp công nghệ thông tin, cũng như dịch vụ tư vấn cho các khách hàng ở nhiều lĩnh vực: viễn thông, bán lẻ, phân phối, sản xuất và các đơn vị sự nghiệp của nhà nước, góp phần trợ giúp khách hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trong một nền kinh tế toàn cầu hóa như hiện nay.

Minh Châu

DMCA.com Protection Status