PV Security: Giữ vững an ninh an toàn các công trình Dầu khí

08:14 | 05/01/2020

4,148 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hội trường Trung đoàn 600 – Bộ Tư Lệnh Cảnh vệ – Bộ Công an, Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu Khí Việt Nam (PV Security) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), hoạt động Công đoàn năm 2019, Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2020 và Hội nghị thi đua.    
pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khiĐoàn Thanh niên PV Security thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn
pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khiPV Security tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017
pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khiNhững người lính bảo vệ công trình dầu khí (Kỳ cuối)

Tham dự Hội nghị có đại tá Hoàng Ngọc Tú – Cục phó Cục An ninh Kinh tế – Bộ Công an; đại tá Võ Văn Dương – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi; đại tá Đậu Văn Diễn – Trung đoàn trưởng Trung đoàn 600 – Bộ tư lệnh Cảnh vệ – Bộ Công an và các đại diện Lãnh đạo, cán bộ Cục An ninh kinh tế, cục Quản lý Hành chính & trật tự xã hội; đại diện lãnh đạo của công an các tỉnh Quảng Ngãi, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cà Mau, Thanh Hóa, Thái Bình.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; ông Lê Hồng Thái – Trưởng ban Công nghệ An toàn và Môi trường.

pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khi
Ông Nguyễn Hữu Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PTSC phát biểu chỉ đạo

Về phía đại diện Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) có ông Nguyễn Hữu Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; ông Lưu Đức Hoàng – Thành viên HĐQT; ông Vũ Đức Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty.

Về phía PV Security có ông Vũ Khánh Vinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; ông Nguyễn Hải Tùng – Chủ tịch HĐQT; bà Lý Thu Trang – Chủ tịch công đoàn; cùng sự tham gia của trưởng các bộ phận trực thuộc công ty và gần 150 đại biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua đại diện cho hơn 1.000 CBNV, người lao động (NLĐ) PV Security.

PV Security đã liên tiếp trúng 8 gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ Nhà máy Điện Cà Mau 1&2 giai đoạn 2019 – 2021; gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ Nhà máy Đạm Cà Mau năm 2019, cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh trật tự trung tâm y tế và tòa nhà HH1 của Vietsovpetro; gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 giai đoạn 2019-2021; gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ chi nhánh Phú Mỹ và Trạm cấp khí Mỹ Phước III; gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Trụ sở PVEP Hà Nội; gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ trụ sở làm việc của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất - BSR.

Đến nay, PV Security đang thực hiện có hiệu quả 30 hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với 25 khách hàng tại 51 mục tiêu bảo vệ. Hầu hết mục tiêu là các công trình, cơ sở quan trọng của ngành Dầu khí. Với tinh thần trách nhiệm cao và nỗ lực không ngừng, tập thể CBNV – NLĐ đã đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, giữ vững an ninh an toàn các mục tiêu bảo vệ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD đã đề ra, đời sống và thu nhập của NLĐ được ổn định. Đó là những thành quả đáng tự hào do sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, các bộ phận chức năng cũng như của toàn thể NLĐ trong Công ty.

pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khi
Giao ước thi đua năm 2020

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, bà Lý Thu Trang – Chủ tịch Công đoàn PV Security đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn và phong trào công nhân lao động năm 2019, nhiệm vụ công tác năm 2020. Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn là người đồng hành tin cậy của tập thể người lao động; thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể và quy chế dân chủ cơ sở, định kỳ phối hợp cùng chuyên môn tổ chức gặp gỡ NLĐ để giải đáp các thắc mắc về chuyên môn, chế độ chính sách, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của NLĐ. Công đoàn Công ty đã luôn kề vai sát cánh với Ban Lãnh đạo, các tổ chức chính trị của Công ty để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, hăng say lao động sản xuất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tuyên truyền cho NLĐ thấu hiểu, chia sẻ, trách nhiệm cùng đơn vị; đồng thời tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện vì cuộc sống cộng đồng.

Hội nghị cũng được nghe bà Lý Thu Trang trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2019 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2025. Hội nghị đã tiến hành lễ vinh danh, trao biểu trưng khen thưởng cho 08 tập thể và 21 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, thay mặt cho Ban lãnh đạo PTSC, ông Nguyễn Hữu Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PTSC đã ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của tập thể lãnh đạo và NLĐ PV Security đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đã đề ra, giữ vững an ninh an toàn các công trình quan trọng của ngành Dầu khí, góp phần vào bảo vệ thương hiệu, uy tín của Tập đoàn nói chung và của Tổng công ty nói riêng, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng tập thể Lãnh đạo và NLĐ PV Security sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2020 và khẳng định vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác bảo vệ của cả nước.

Thay mặt cho Ban Lãnh đạo PV Security, ông Nguyễn Hải Tùng – Chủ tịch HĐQT Công ty đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

pv security giu vung an ninh an toan cac cong trinh dau khi
Tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD, hoạt động Công đoàn năm 2019, Hội nghị NLĐ năm 2020 và Hội nghị thi đua của PV Security đã thành công tốt đẹp. Để thể hiện quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2019, phấn đấu thi đua hoàn thành tốt những nhiệm vụ và mục tiêu trong năm 2020. Tại Hội nghị, PV Security cũng đã phát động thi đua năm 2020 và đã tiến hành ký Giao ước thi đua trong bầu không khí đoàn kết, phấn khởi cùng với niềm tin, sự quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và NLĐ PV Security.

Thu Trang

DMCA.com Protection Status