PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023

16:40 | 14/12/2023

10,365 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/12/2023 tại Nha Trang, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam (PV Security) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024.

Hội nghị có sự tham dự của Trung tướng Nguyễn Đình Thuận - Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Cục trưởng Cục An ninh kinh tế - Bộ Công an; Đại tá Phan Công Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi; Đại tá Võ Văn Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng nghiệp vụ của Bộ Công an, trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Công an các tỉnh/thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Quảng Ngãi, Thái Bình và các lãnh đạo công an các huyện, lãnh đạo đồn công an các khu công nghiệp các tỉnh/thành nơi PV Security đóng quân.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

Về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Hội Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên có TS. Nguyễn Hùng Dũng - Anh hùng Lao động, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Cựu Chiến binh Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, Chánh văn phòng Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Lê Hồng Thái - Trưởng ban Công nghệ An toàn Sức khỏe Môi trường Tập đoàn.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo khách hàng thân thiết của PV Security: đồng chí Bùi Ngọc Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn; đồng chí Đoàn Công Đức - Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau…, các đồng chí trong ban lãnh đạo, trưởng, phó các ban chức năng, các phòng chuyên môn của các đơn vị thành viên Tập đoàn.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Toàn cảnh hội nghị

Về phía Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) có đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Tạ Đức Tiến - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí là Trưởng ban Kiểm soát, Trưởng các Ban chức năng, Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể Tổng công ty, các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc các đơn vị thành viên trực thuộc PTSC.

Về phía PV Security, có đồng chí Nguyễn Hải Tùng - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Khánh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Giám đốc; đồng chí Lý Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn, cùng sự tham gia của các đồng chí trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban kiểm soát, Ban điều hành, trưởng, phó các bộ phận, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh cùng 100 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 CBNV công ty.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Đồng chí Vũ Khánh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Giám đốc PV Security trình bày báo cáo tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Khánh Vinh, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Giám đốc PV Security đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nêu rõ mặc dù bối cảnh thị trường nhiều khó khăn khốc liệt, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội có nhiều biến động nhưng với sự sâu sát, quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của tập thể lãnh đạo công ty, PV Security đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, bảo đảm tuyệt đối công tác an ninh, an toàn tại các mục tiêu bảo vệ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, bảo đảm việc làm ổn định cho người lao động, đời sống người lao động được nâng lên, góp phần chung vào việc bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội tại các địa phương.

Hiện nay, PV Security đang duy trì thực hiện tốt trên 60 mục tiêu bảo vệ là các công trình, cơ sở quan trọng của ngành Dầu khí và công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia. Nhằm bảo đảm tuyệt đối công tác an ninh an toàn tại các mục tiêu/công trình trong và ngoài ngành Dầu khí, công ty đã ký Quy chế phối hợp với Công an các tỉnh thành và địa phương nơi PV Security đóng quân. Công ty đã được khách hàng và Công an các tỉnh đánh giá cao về sự đóng góp hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn, sát cánh cùng các phòng chức năng của Công an các tỉnh thành trong việc nắm bắt tình hình an ninh trật tự, phát hiện, ngăn chặn và xử lý sớm các vụ việc vi phạm pháp luật nên đã hạn chế được các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro. Qua đó, xây dựng thương hiệu an ninh dầu khí chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Đồng chí Lý Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Lý Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn PV Security đã báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể và quy chế dân chủ cơ sở, việc sử dụng các quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng, công ăn việc làm và thu nhập của người lao động…; thông qua nội dung Thỏa ước lao động tập thể và được sự nhất trí của tất cả các đại biểu có mặt thông qua hình thức biểu quyết giơ tay. Thỏa ước lao động tập thể được ký trước sự chứng kiến của toàn thể hội nghị. Các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến và tham luận tại hội nghị, chia sẻ các khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị và bổ sung các giải pháp vào phương hướng nhiệm vụ của công ty trong năm 2024.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Trung tướng Nguyễn Đình Thuận trao Giấy khen của Cục An ninh kinh tế cho đại diện lãnh đạo PV Security
PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Trung tướng Nguyễn Đình Thuận trao Giấy khen của Cục An ninh kinh tế cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc
PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Đại tá Phan Công Bình, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi trao Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đại diện Chi nhánh miền Trung

Với những kết quả thành tích đạt được trong những năm qua, PV Security đã được Cục trưởng Cục An ninh kinh tế Bộ Công an trao tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho tập thể công ty và 6 cá nhân.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Trung tướng Nguyễn Đình Thuận - Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Cục trưởng Cục An ninh kinh tế Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trung tướng Nguyễn Đình Thuận - Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Cục trưởng Cục An ninh kinh tế, Bộ Công an khẳng định: Công ty PV Security trong những năm qua đã bảo đảm tuyệt đối công tác an ninh, an toàn cho các công trình, mục tiêu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới an ninh năng lượng, an ninh quốc gia, là một trong những đơn vị tiêu biểu trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đồng chí cho rằng để có được những thành tích này, PV Security đã xây dựng nên một đội ngũ lãnh đạo và CBNV chuyên nghiệp, có năng lực, kỷ luật cao, có ý thức trách nhiệm tốt, điều này đã xây dựng nên thương hiệu, uy tín của PV Security. Trong thời gian tới, Trung tướng Nguyễn Đình Thuận đề nghị công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và chúc mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí nói chung và PV Security nói riêng với lực lượng an ninh kinh tế, với lực lượng Công an các tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển xã hội gắn liền với bảo đảm an ninh kinh tế, an ninh trật tự trong tình hình mới.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC chúc mừng những thành tích xuất sắc của PV Securtiy trong năm 2023

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty PTSC, đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty chúc mừng PV Securtiy về những thành tích, kết quả hoạt động trong năm 2023, góp phần vào thành tích chung của tổng công ty. Chủ tịch HĐQT PTSC Phan Thanh Tùng nhận định thành công lớn nhất của PV Security là bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các công trình trọng điểm về an ninh năng lượng của ngành Dầu khí nói chung, bảo đảm cho các công trình, dự án của Tổng công ty PTSC nói riêng. Điều này đã tạo cơ sở, điều kiện để các hoạt động của tổng công ty diễn ra an toàn, ổn định. Ngoài ra, PV Security đã bảo đảm thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho hơn 1.000 người lao động và đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty PV Security tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các công trình trọng điểm của ngành Dầu khí cũng như của tổng công ty.

Thay mặt cho ban lãnh đạo PV Security, đồng chí Vũ Khánh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo các cấp.

PV Security tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2023
Các khách mời và đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 của PV Security đã thành công tốt đẹp. Để thể hiện quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, phấn đấu thi đua hoàn thành tốt những nhiệm vụ và mục tiêu trong năm 2024, thay mặt ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Công đoàn PV Security Lý Thu Trang đã phát động phong trào thi đua năm 2024 trong bầu không khí đoàn kết, phấn khởi cùng với niềm tin, sự quyết tâm của toàn thể ban lãnh đạo và người lao động công ty.

Những người lính bảo vệ công trình dầu khí (Kỳ I)Những người lính bảo vệ công trình dầu khí (Kỳ I)
Những người lính bảo vệ công trình dầu khí (Kỳ cuối)Những người lính bảo vệ công trình dầu khí (Kỳ cuối)
PV Security: Giữ vững an ninh an toàn các công trình Dầu khíPV Security: Giữ vững an ninh an toàn các công trình Dầu khí
Công ty ANDK tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2020 – 2025Công ty ANDK tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2020 – 2025
Người lao động Dầu khí được tuyên dương trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốcNgười lao động Dầu khí được tuyên dương trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

H.A

DMCA.com Protection Status