PV Trans về đích trước hai tháng

07:44 | 07/11/2017

837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tính đến hết tháng 10, PV Trans đã hoàn thành xuất sắc và về đích trước 02 tháng tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.  

10 tháng qua trong bối cảnh thị trường vận tải biển nói chung và thị trường vận tải dầu nói riêng sụt giảm liên tục và duy trì ở mức thấp, giá dầu thô và các sản phẩm từ dầu thô trên thị trường quốc tế đã có dấu hiệu hồi phục nhưng vẫn chưa đạt được kỳ vọng. Trong nước, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất dừng hoạt động để sửa chữa bảo dưỡng gần 02 tháng cũng ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Trans. Tuy nhiên, với quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi thách thức của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị bạn, cùng với nhiều nhân tố thuận lợi khác đã giúp PV Trans hoàn thành xuất sắc kế hoạch và về đích trước hai tháng các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm.

pv trans ve dich truoc hai thang
Tàu PVT Mercury

Trong đó, việc mở rộng phát triển các loại hình dịch vụ mới như vận chuyển than cho các nhà máy nhiệt điện, vận tải LPG bằng xà lan, CNG bằng xe bồn, tập trung cung cấp các dịch vụ cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn sắp đi vào hoạt động đầu năm 2018…và hiệu quả của công tác tái cơ cấu mà PV Trans đã triển khai trong thời gian qua đã phát huy tác dụng, giúp nâng cao năng lực quản trị đạt kết quả tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện tốt, kịp thời phát hiện, phòng ngừa các rủi ro.

Bên cạnh đó, việc ổn định kinh tế vĩ mô của chính phủ, tỷ giá USD/VNĐ không bị biến động đã giúp PV Trans đạt được kết quả tốt hơn.

Điểm thành công nữa trong 10 tháng đầu năm là PV Trans đã thực hiện tiết kiệm được trên 37 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch năm 2017.

Kết quả, doanh thu đạt 5.100 tỷ đồng, tương đương 124% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng tương đương 134% kế hoạch, nộp ngân sách nhà nước đạt 240 tỷ đồng tương đương 120% kế hoạch.

Chính nhờ những hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh – quản trị doanh nghiệp mà cổ phiếu PV Trans là một trong những cổ phiếu có tính thanh khoản cao trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu PV Trans cũng là cổ phiếu được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng tốt, ổn định nên đây là yếu tố thuận lợi, tin cậy trong công tác huy động vốn của PV Trans trong thời gian sắp tới.

P.V

DMCA.com Protection Status