PVC chung tay Hướng về miền Trung yêu thương

20:57 | 30/10/2020

1,657 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Phát huy truyền thống, đạo lý “lá lành đùm lá rách” của ngành Dầu khí, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí - PVC đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai, lũ lụt, góp phần khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
PVC chung tay Hướng về miền Trung yêu thương
Lãnh đạo PVC trao 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

Trước tình hình tại các tỉnh khu vực miền Trung diễn ra hết sức nghiêm trọng, liên tiếp hứng chịu những cơn bão và áp thấp gây ra lũ lụt và sạt lở đất khắp nơi gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hàng ngàn gia đình lâm vào cảnh sống tạm bợ, đói rét do tài sản, nhà cửa đã bị sụp đổ và cuốn trôi, ngập nước... Hơn lúc nào hết, người dân tại vùng thiên tai, lũ lụt đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ, tinh thần “tương thân, tương ái” từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Phát huy truyền thống, đạo lý “lá lành đùm lá rách” của ngành Dầu khí và Tổng công ty PVC, lãnh đạo Tổng công ty cũng đã phát động, vận động quyên góp tiền ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, góp phần khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Sau khi tổng hợp, số tiền ủng hộ của CBCNV, người lao động Công ty mẹ Tổng công ty PVC đã thu được 84 triệu đồng cùng với sự ủng hộ của CBCNV Công ty PVC Duyên Hải là 16 triệu đồng. Ngày 26/10, đại diện lãnh đạo Tổng công ty PVC, Công đoàn Công ty mẹ PVC và đại diện Công ty PVC Duyên Hải đã đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao ủng hộ tổng số tiền là 100 triệu đồng. Trên tinh thần đó, vào ngày 27/10, Công đoàn PVC tiếp tục phát động ủng hộ khắc phục thiệt hại do bão lũ tại miền Trung tới các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hiện nay tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty đang khẩn trương triển khai phát động, kêu gọi tới toàn thể CBCNV tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung. Cụ thể: Công ty DOBC đã phát động, mỗi công nhân viên và người lao động tự nguyện ủng hộ số tiền 200.000 đồng/người; Phó phòng Ban công ty và các Xí nghiệp là 300.000 đồng/người; Trưởng phòng Ban công ty và Giám đốc, Phó Giám đốc các Xí nghiệp là 400.000 đồng/người; HĐQT và Ban Giám đốc là 500.000 đồng/người. Ngoài ra, Công ty DOBC còn tham gia phối hợp người góp công, người góp tiền đã chuẩn bị được 300 phần quà (gồm cá cơm rim, thịt chưng mắm ruốc, gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương...) đã đến trao tận tay cho 300 hộ gia đình bị ngập lụt tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Công ty PVC-MS đã có thư kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt, Công đoàn đơn vị đang tổng hợp số CBCNV trong đơn vị có quê tại miền Trung để có chính sách hỗ trợ kịp thời. Còn tại Công ty PVC Đông Đô cũng đang rất khó khăn, tuy nhiên cũng đã kết hợp cùng với các đơn vị khác ủng hộ quần áo, sách giáo khoa để mang vào miền Trung trực tiếp trao cho đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền Trung. Hiện PVC Đông Đô đã triển khai 2 đợt cứu trợ và tiếp tục phát động để triển khai đợt 3.

Thành Công

Tái cấu trúc PVC gắn liền với Dự án NMNĐ Thái Bình 2

Tái cấu trúc PVC gắn liền với Dự án NMNĐ Thái Bình 2

Hiện nay, PVC chủ yếu tập trung công tác tái cơ cấu để thu hồi vốn đầu tư nhằm bổ sung nguồn vốn thực hiện Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2. Đây không chỉ là nhiệm vụ chính trị của PVC mà còn có tính quyết định sự sống còn của đơn vị.

Phát huy trí tuệ, trách nhiệm đưa PVC vượt qua khó khăn, ổn định và từng bước phát triển

Phát huy trí tuệ, trách nhiệm đưa PVC vượt qua khó khăn, ổn định và từng bước phát triển

Ngày 12/6, tại Thái Bình, Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

PVC hợp tác chiến lược cùng Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô

PVC hợp tác chiến lược cùng Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô

Vừa qua, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí (PVC) phối hợp cùng Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô (LCC) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, mở ra những hướng đi mới khôi phục sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp kỹ thuật cao.

DMCA.com Protection Status