PVC-MS tặng 400 phần quà trung thu cho trẻ em huyện Long Điền

11:49 | 20/09/2018

1,052 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty CP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) phối hợp với nhóm thiện nguyện Tùy Duyên tổ chức "Đêm hội trăng rằm 2018" tại chùa Phước Lộc - huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tặng gần 400 suất quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui cùng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu 2018, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2018” đã trở thành nguồn động viên khích lệ, bù đắp phần nào những khó khăn mà các em nhỏ đang phải đối mặt trong cuộc sống hiện tại.

pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien
Đoàn Thanh niên PVC-MS tặng quà cho các em thiếu nhi.

Tham gia “Đêm hội trăng rằm”, các em được xem múa lân sư rồng, được tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chị Hằng và chú Cuội, được hát vang những ca khúc thiếu nhi và được nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa, đầy ắp tình thương yêu của tuổi trẻ PVC-MS cùng nhóm thiện nguyện Tùy Duyên.

Đồng chí Bùi Trung Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên PVC-MS chia sẻ: “Hằng năm, việc tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của Đoàn Thanh niên PVC-MS. Qua các năm, Ban Thường vụ Đoàn Công ty đã tổ chức nhiều chương trình vui Tết Trung thu không chỉ cho con em CBCNV Công ty, mà còn mang đến những ngày Tết Trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi tại các địa phương vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật với mong muốn các em thiếu nhi có một Tết Trung thu thật ý nghĩa và đủ đầy hơn”.

pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien
Đoàn Thanh niên PVC-MS nỗ lực tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2018.

Với những điều giản dị mà đong đầy tình cảm, hoạt động của Đoàn Thanh niên PVC-MS đã phần nào thắp sáng một mùa trăng ấm áp, yêu thương và làm ánh lên trong mắt các em thiếu nhi niềm vui, hạnh phúc vô bờ bến.

pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien Dồn sức đưa NMNĐ Thái Bình 2 về đích!
pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien PVC-MS thắp 8.000 ngọn nến tri ân liệt sĩ
pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien PVC-MS phấn đấu trở thành thương hiệu mạnh trong khu vực
pvc ms tang 400 phan qua trung thu cho tre em huyen long dien Hơn 1 tỉ đồng góp đá xây Trường Sa

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status