PVC-PT: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa

15:13 | 27/07/2017

901 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 25 và 26/7, Công ty Cổ phần Xây lắp đường ống bể chứa Dầu khí (PVC-PT) và đơn vị thành viên là Ban Điều hành Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 đã bày tỏ tấm lòng tri ân với các Anh hùng Liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.  

Sáng ngày 25/7, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh PVC-PT đã đến viếng, dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ TP Vũng Tàu. Lễ viếng và dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ được tổ chức nghiêm trang, trọng thể, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

pvc pt nhieu hoat dong tri an y nghia
Dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ TP Vũng Tàu

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty cũng đã tổ chức đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà gia đình một thương binh vừa qua đời và 3 thương binh hiện đang bệnh nặng tại phường 9, TP Vũng Tàu - địa bàn nơi Công ty đặt trụ sở.

pvc pt nhieu hoat dong tri an y nghia
Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh tại phường 9, TP Vũng Tàu

Trong buổi chiều cùng ngày, Công đoàn PVC-PT tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ. Đến dự có đồng chí Trần Quang Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Phạm Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn; đại diện Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, cùng 7 đồng chí là thương binh, con liệt sĩ là CBCNV Công ty.

pvc pt nhieu hoat dong tri an y nghia
Buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Ngọc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh xương máu của các Anh hùng Liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sĩ; đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Công đoàn PVC-PT đã tặng mỗi đối tượng chính sách số tiền 1 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, Chi hội Cựu chiến binh PVC-PT cũng đã chuyển tiền hỗ trợ của Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí (PVC) cho 1 hội viên là thương binh và 1 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

pvc pt nhieu hoat dong tri an y nghia
Đoàn Thanh niên Chi đoàn Ban Điều hành Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ

Cùng trong chuỗi hoạt động, sáng ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Ban Điều hành Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 đã tổ chức vệ sinh thu dọn rác và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ các xã lân cận mà Công ty đang thực hiện thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2. Thông qua hoạt động này, các đoàn viên thanh niên đã thể hiện được những tình cảm, sự trân trọng của thế hệ trẻ hôm nay đối với những thế hệ đi trước đã ngã xuống vì hòa bình của dân tộc, tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã được Công ty thực hiện tốt trong những năm qua.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status