PVC-PT tổng kết rút kinh nghiệm đợt bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau

16:02 | 11/09/2017

1,111 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã phối hợp tổ chức Lễ tổng kết rút kinh nghiệm đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Cà Mau tháng 8/2017.

Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo PVC-PT; lãnh đạo các phòng, ban, đội, xí nghiệp trực thuộc và tập thể CBCNV đã trực tiếp tham gia công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau.

Tại lễ tổng kết, Phó Giám đốc phụ trách dự án Nguyễn Minh Ngọc đã trình bày báo cáo tổng kết kết quả của đợt bảo dưỡng nhà máy. Buổi tổng kết cũng đã nghe các tham luận đóng góp ý kiến của các đại biểu tham dự về những thuận lợi, khó khăn cũng như những kinh nghiệm tích lũy được xuyên suốt quá trình bảo dưỡng.

pvc pt tong ket rut kinh nghiem dot bao duong nha may dam ca mau
Ông Vũ Chí Cường - Giám đốc PVC-PT phát biểu tại lễ tổng kết

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Vũ Chí Cường - Giám đốc PVC-PT biểu dương tinh thần làm việc, nỗ lực của tập thể CBCNV đã cố gắng hoàn thành các đầu mục công việc trong thời gian rất ngắn (12 ngày), đảm bảo các mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả” của đợt bảo dưỡng.

Giám đốc PVC-PT đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Cà Mau tháng 8/2017; đồng thời rút kinh nghiệm một số vấn đề còn tồn tại để tiếp tục triển khai có hiệu quả những dự án mới của PVC-PT trong thời gian sắp tới.

pvc pt tong ket rut kinh nghiem dot bao duong nha may dam ca mau
Các đại biểu tham dự lắng nghe các tham luận được trình bày tại lễ tổng kết
pvc pt tong ket rut kinh nghiem dot bao duong nha may dam ca mau
Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Cà Mau

Trước đó, sáng cùng ngày, Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVC-PT đã tổ chức chương trình Teambuilding tại khu cắm trại rừng dương Paradise, TP Vũng Tàu. Tập thể CBCNV PVC-PT đã được tham gia các hoạt động tranh tài với nhiều trò chơi tương tác nhóm, tăng cường nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và đặc biệt là củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong tập thể.

Chương trình kết thúc đã để lại cho tất cả CBCNV tham dự những giờ phút giải trí lành mạnh, những suy nghĩ tích cực, lạc quan, từ đó tiếp tục vững bước chinh phục khó khăn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

P.V

DMCA.com Protection Status