PVCFC: Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại An Giang

11:54 | 31/03/2013

937 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 29/3, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 10 gia đình chính sách, có công với Cách mạng tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Lễ bàn giao nhà do PVCFC tổ chức tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Nằm trong chương trình an sinh xã hội, trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, ngày 29/3, tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với UBMTTQ tỉnh An Giang cùng đại diện các đại lý kinh doanh Đạm Cà Mau tiêu biểu trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 10 gia đình chính sách, có công với Cách mạng hiện nay đang có cuộc sống khó khăn và nhà ở tạm bợ. 

Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn Đức Thành trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Lến

Sau hơn 2 tháng triển khai thi công, đến nay những ngôi nhà tình nghĩa này đồng loạt hoàn thành và bàn giao cho chủ sở hữu.

Tại buổi lễ, ngoài việc khánh thành và bàn giao nhà, thay mặt Ban lãnh đạo PVCFC, ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng mong rằng họ sẽ phát huy hơn trong thời đại mới, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo PVCFC trao nhà và quà cho gia đình ông Bùi Văn Tiến - xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Đại diện 10 gia đình được hỗ trợ đều bày tỏ lòng biết ơn, đồng thời gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo PVCFC đã quan tâm và giúp đỡ họ xây dựng ngôi nhà mới. Những ngôi nhà được đưa vào sử dụng sẽ giúp các gia đình có chỗ ở khang trang, thoáng mát, đảm bảo sinh hoạt.

T.V

DMCA.com Protection Status