PVCFC ký kết hợp tác chiến lược với Viettel

19:47 | 26/04/2017

1,136 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 26/4, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Viễn thông Viettel về cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC.  

Tham dự lễ ký kết có ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Hoàng Sơn - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel; ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC.

pvcfc ky ket hop tac chien luoc voi viettel
Ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC và ông Hoàng Sơn - Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đại diện hai doanh nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác

Việc ký kết này được xem là bước khởi đầu và là hành động cụ thể của PVCFC trong việc tận dụng cơ hội cũng như nắm bắt xu hướng phát triển để đối diện với những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đang diễn ra nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ.

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên đồng ý phối hợp để triển khai các giải pháp về viễn thông, công nghệ thông tin và khai thác dữ liệu nông nghiệp. Trong đó, các nội dung cụ thể hợp tác bao gồm: Lĩnh vực hạ tầng viễn thông; giải pháp công nghệ thông tin; cung cấp giải pháp dữ liệu nông nghiệp; cung cấp giải pháp hỗ trợ nông nghiệp và hợp tác quảng bá thương hiệu.

Cả hai đơn vị cam kết tạo điều kiện hỗ trợ, sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của nhau trên cơ sở đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhằm tận dụng lợi thế của các bên, hỗ trợ nhau một cách thiết thực, tăng hiệu quả thông qua hợp tác.

pvcfc ky ket hop tac chien luoc voi viettel
Ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC phát biểu tại lễ ký kết

Cùng gặp nhau ở các giá trị trong kinh doanh, hai đối tác tin tưởng sẽ cùng nhau kiến tạo những giá trị mới cho các sản phẩm của hai bên trên thương trường từ việc góp phần xây dựng một nền nông nghiệp bền vững.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Minh Tiến - Tổng giám đốc PVCFC nhấn mạnh: Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, phục vụ nền sản xuất nông nghiệp bền vững, PVCFC đã có định hướng tiếp tục triển khai hàng loạt dự án nâng cao năng lực quản trị. Thông qua hợp tác này với một đối tác tầm cỡ như Viettel, Đạm Cà Mau có thể cụ thể hóa cam kết với cổ đông, khách hàng, người lao động về khả năng quản trị tiên tiến trong thời đại công nghệ số, đưa Đạm Cà Mau giữ vững bước tiên phong, thực hiện khát vọng vươn xa hơn nữa.

pvcfc ky ket hop tac chien luoc voi viettel
PVCFC tặng quà lưu niệm cho Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng PVCFC và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã đi đến ký kết quan trọng. Đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ phát huy thế mạnh và thúc đẩy sự phát triển của cả hai doanh nghiệp.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status