PVCFC tổ chức “Ngày hội tuổi thơ”

09:10 | 03/06/2016

772 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn thanh niên Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” dành cho con em CBNV tại khu Nhà tập thể Khí – Điện – Đạm, TP Cà Mau. Với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, chương trình đã mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ, mới lạ cho các cháu thiếu nhi. 

Sự mới lạ của “ngày hội tuổi thơ” năm nay bắt đầu từ cuộc thi “Tiếng hát tuổi thơ và chúng em kể chuyện Bác Hồ”. Không cần đến sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị, sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện... mà chính nét hồn nhiên, ngây thơ của các em khi hát những bài ca dễ thương, say sưa trong từng câu chuyện tràn đầy tình yêu thương về Bác Hồ kính yêu đã làm cho hội trường ngập tràn cảm xúc. 

pvcfc to chuc ngay hoi tuoi tho
Tiết mục tham dự cuộc thi “Tiếng hát tuổi thơ và chúng em kể chuyện Bác Hồ”
pvcfc to chuc ngay hoi tuoi tho
Những chú lân nhảy múa cùng tiếng trống vui nhộn làm cho không khí của hội trường rộn ràng hơn bao giờ hết

Kết thúc những hoạt động tràn đầy năng lượng vào buổi sáng, đông đảo các em đã có mặt tại Nhà thi đấu đa năng của khu Nhà tập thể Khí – Điện – Đạm Cà Mau từ rất sớm.

Một không gian tuổi thơ tràn đầy sắc màu với những nụ cười và ánh mắt trong trẻo. Sự chờ đợi của các bé đã nhanh chóng được đền đáp khi đoàn lân sư rồng tiến vào hội trường trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của các cổ động viên nhí. 

pvcfc to chuc ngay hoi tuoi tho
Những tiết mục văn nghệ sáng tạo và vui nhộn 

Từ đầu đến cuối, các em ngồi quây quần bên nhau chăm chú đón xem các tiết mục văn nghệ dễ thương, hóm hỉnh do chính những người bạn của mình biểu diễn. Rồi cùng “quậy” thỏa thích với những trò chơi do các anh chị Đoàn thanh niên PVCFC tổ chức. 

pvcfc to chuc ngay hoi tuoi tho
Không chỉ trên sân khấu, các khán giả nhí cũng đang lắc lư theo tiếng nhạc một cách say mê
pvcfc to chuc ngay hoi tuoi tho
Thể hiện hết mình trong các trò chơi lý thú và kịch tính của chương trình

“Ngày hội tuổi thơ” là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên PVCFC tổ chức mỗi dịp Quốc tế Thiếu nhi. Tuy nhiên, mỗi năm, các hoạt động gắn kết trong chương trình luôn được BTC nghiên cứu kỹ lưỡng,  đổi mới thường xuyên nhằm mang lại cho các em cảm giác hào hứng, đón chờ những sân chơi mới lạ, hấp dẫn.

Đây không những là dịp giao lưu, kết bạn giữa các cháu thiếu nhi mà còn là dịp gắn kết, chia sẻ niềm vui cuộc sống gia đình giữa các CBNV PVCFC; đồng thời còn là sân chơi bổ ích, giúp các cháu thiếu thi phát triển toàn vẹn, được rèn luyện cả về thế chất, trí tuệ lẫn thể hiện tình cảm yêu thương gia đình.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status