PVChem-ITS: Chung niềm tin vươn tầm cao mới

11:36 | 11/01/2021

3,012 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi nhánh Dịch vụ Kỹ thuật Công nghiệp (Chi nhánh/PVChem-ITS) thuộc Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh (13/1/2011-13/1/2021).

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem, đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVChem, các đồng chí Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc, các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐQT, Ban Tổng giám đốc PVChem, đại diện lãnh đạo các ban/văn phòng Công ty Mẹ -PVChem và toàn thể CBCNV PVChem-ITS.

PVChem-ITS: Chung niềm tin vươn tầm cao mới
PVChem-ITS: Chung niềm tin vươn tầm cao mới

Chi nhánh PVChem-ITS được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ làm sạch và xử lý môi trường. Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới về thiết bị kỹ thuật, thị trường, công nghệ, đối tác… trong chuỗi các lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật mà PVChem thực hiện và cũng tương đối mới tại Việt Nam. Có thể nói vào thời điểm đó, PVChem (trước đây là DMC) là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện lĩnh vực dịch vụ này.

Những ngày đầu thành lập, đội ngũ lãnh đạo và CBCVN PVChem-ITS đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ, tìm hiểu thị trường, đối tác... Song bằng tinh thần đoàn kết, quyết tâm, ham học hỏi, cùng sự ủng hộ, tạo điều kiện từ phía Tổng công ty/Tập đoàn, đến nay, PVChem-ITS đã đạt được thành công nhất định, từng bước làm chủ công nghệ, chủ động tham gia cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong và ngoài ngành Dầu khí, khẳng định uy tín, thương hiệu của PVChem.

Có thể nói, những nỗ lực của Chi nhánh đã được đền đáp xứng đáng khi PVChem-ITS đã có cơ hội tham gia cung cấp dịch vụ làm sạch trong quá trình xây dựng Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn, Nhiệt điện Vĩnh Tân, Nhiệt điện Ô Môn, bảo dưỡng tại các nhà máy điện, đạm khác; 4 lần tham gia Turnaround, đặc biệt PVChem-ITS đã chạm vào trái tim Nhà máy Lọc dầu Dung Quất khi tham gia bảo dưỡng phân xưởng RFCC trong lần TA4 năm 2020 vừa qua.

Trong lĩnh vực xử lý môi trường, PVChem đã tham gia cung cấp xử lý nước, quan trắc môi trường, lập kế hoạch sinh kế…, đặc biệt phát triển dịch vụ O&M hệ thống xử lý nước thải, thực hiện dịch vụ vận hành trạm nước thải của nhà máy lọc dầu. Kết quả này thể hiện sự kiên trì phấn đấu, vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, CBCNV Chi nhánh và thể hiện sự chỉ đạo quyết liệt, đúng hướng của ban lãnh đạo PVChem.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo PVChem, Chủ tịch HĐQT PVChem Trương Đại Nghĩa và Tổng giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã gửi lời chúc mừng sự trưởng thành, lớn mạnh của Chi nhánh PVChem-ITS trong quá trình 10 năm xây dựng và phát triển. Tiềm năng phát triển của lĩnh vực dịch vụ công nghiệp của Chi nhánh còn rất lớn bởi đây là dịch vụ thường xuyên không chỉ ngành Dầu khí mà các ngành công nghiệp. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của lĩnh vực dịch vụ này, Chi nhánh PVChem-ITS cần tập trung nâng cao chất lượng công tác quản trị, đào tạo nhân lực, cập nhật công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính cạnh tranh.

Ban lãnh đạo PVChem hy vọng PVChem-ITS sẽ phối hợp tốt với các đơn vị thành viên khác của Tổng công ty, cùng nhau tạo ra sức mạnh để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, qua đó hiện thực hóa Chiến lược phát triển PVChem đến năm 2035 định hướng đến năm 2045 cho lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật công nghiệp - đó là trở thành đơn vị thuộc Top 3 cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các công trình dầu khí tại Việt Nam, Top 5 các công ty cung cấp dịch vụ môi trường uy tín tại Việt Nam. Trong đó, tập trung vào các dịch vụ xây dựng và vận hành (O&M) các trạm nước thải, cung cấp các tư vấn về quản lý môi trường giai đoạn 2020-2025 và xuất khẩu dịch vụ sang các nước khu vực Đông Nam Á giai đoạn 2025-2030.

Thay mặt ban lãnh đạo Chi nhánh, Giám đốc PVChem-ITS Nguyễn Đức Giang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo PVChem trong suốt thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ và định hướng cho Chi nhánh. Tập thể lãnh đạo và CBCNV PVChem-ITS cam kết tiếp tục nỗ lực, đoàn kết phấn đấu cho một thập kỷ mới rực rỡ hơn đúng như khẩu hiệu “Chung niềm tin - Vươn tầm cao mới” của Chi nhánh.

PVChem-ITS đang tập trung phát triển các dịch vụ xây dựng và vận hành (O&M) các trạm nước thải, cung cấp các tư vấn về quản lý môi trường giai đoạn 2020-2025 và xuất khẩu dịch vụ sang các nước khu vực Đông Nam Á giai đoạn 2025-2030.

P.V

PVChem ra mắt Công ty TNHH PVChem-Tech

PVChem ra mắt Công ty TNHH PVChem-Tech

Vừa qua, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã tổ chức lễ ra mắt Công ty TNHH PVChem-Tech (PVChem-Tech). Đây là chi nhánh thứ hai của PVChem chuyển đổi mô hình hoạt động từ chi nhánh sang công ty TNHH theo kế hoạch tái cơ cấu của Tổng công ty.

PVChem vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất

PVChem vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất

Vừa qua, tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2020, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem - mã chứng khoán PVC) đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2020.

PVChem ổn định để phát triển bền vững

PVChem ổn định để phát triển bền vững

Đại hội đồng cổ đông thường niên Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí, tiền thân là Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (mã cổ phiếu PVC) sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/6/2020. Cổ phiếu PVC chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội đến nay đã được 13 năm, trải qua không ít những thăng trầm song cổ phiếu PVC luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, đồng hành và sẻ chia của các cổ đông/nhà đầu tư.

DMCA.com Protection Status