PVD Logging đến với người dân ấp đảo Thiềng Liềng

14:29 | 20/01/2014

2,409 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/1/2014, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Địa Vật lý Giếng khoan Dầu khí (PVD Logging) đã đến thăm và phát quà cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP HCM.

Tham gia chuyến đi có Giám đốc PVD Logging Lương Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn PVD Logging Đặng Thị Hoàng Oanh cùng 22 đoàn viên thanh niên của công ty.

Giám đốc PVD Logging Lương Văn Cương trao quà cho học sinh nghèo ở ấp Thiềng Liềng

Ấp Thiềng Liềng có diện tích 13.000 hecta chủ yếu là đất rừng. Cách xã Thạnh Anh 7km đường sông. Cư dân sinh sống chủ yếu bằng nghề làm muối chiếm 80%, số còn lại đánh bắt gần bờ như thả lưới, bắt ốc, cua... Cả ấp có 216 hộ dân, gồm 780 nhân khẩu. Trong đó có 38 hộ nghèo và 30 hộ cận nghèo. Là ấp đảo nên bị cách ly hoàn toàn với các địa phương khác. Học sinh đi học phải đi bằng đò.

Thấy được sự khó khăn, thiếu thốn của học sinh ấp Thiềng Liềng, Đoàn Thanh niên PVD Logging đã kêu gọi sự hỗ trợ của Công ty, đồng thời tổ chức quyên góp để mua đồ dùng học tập, bàn ghế tặng trường học và học sinh nơi đây.

Qua đó, Đoàn Thanh niên đã tặng 89 phần quà cho học sinh tại ấp Thiềng Liềng và một phần quà cho hộ dân nghèo là vợ chồng hơn 80 tuổi. Cùng ghế học sinh cho Phân hiệu trường Tiểu học Thạnh An.

Đoàn Thanh niên PVD Logging chuyển quà xuống thuyền

Quà là tập vở học sinh, bút bi, bút chì màu, tiền mặt, ghế nhựa, bánh kẹo...

Người dân địa phương và Bộ đội biên phòng tại ấp ra hỗ trợ chuyển quà

Niềm vui của các học sinh khi nhận quà

Tặng ghế nhựa cho trường tiểu học

Giám đốc Lương Văn Cương tặng quà cho người nghèo

Ngoài hoạt động trao quà, Đoàn Thanh niên còn tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em nơi đây.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status