PVD Thái Bình vô địch cúp bóng chuyền “Bông lúa Vàng” năm 2013

15:52 | 11/09/2013

703 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Với sự tài trợ của Tổng công ty Phân bón Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng" 2013 tranh cúp Đạm Phú Mỹ vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào những ngày trung tuần tháng 9/2013 tại nhà thi đấu thể thao thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Tham gia thi đấu có bốn đội bóng chuyền nữ gồm: PVD Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa, Vietsovpetro, Giấy Bãi Bằng. Giải đấu diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm hộ. Các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng chất lượng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Sau 6 trận tranh tài quyết liệt, Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ và tiền thưởng trị giá 40 triệu đồng cho đội vô địch PVD Thái Bình; giải nhì cho Vietsovpetro; giải ba cho Tiến Nông Thanh Hóa.

Đội nữ bóng chuyền PVD Thái Bình đoạt cúp vô địch

Trong bối cảnh có nhiều đội bóng chuyền phải giải thể, các giải đấu bị hủy vì không có kinh phí hoặc thiếu nhà tài trợ thì sự nhiệt tình ủng hộ của PVFCCo đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá rất cao của tỉnh Thái Bình và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Bên cạnh đó, giải đấu đã tạo cơ hội cọ sát, thi đấu cho vận động viên, cơ hội tham gia cổ vũ, khuyến khích phong trào thể thao quần chúng cho người hâm mộ và thể hiện sự đồng hành gắn bó, trách nhiệm xã hội của PVFCCo, khẳng định sự hiện diện của hình ảnh Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tại địa phương và các tỉnh lân cận.

                                                                             T.V

DMCA.com Protection Status