PVEP kết nạp đảng viên mới tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

16:55 | 25/05/2017

2,001 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 24/5, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và kết nạp đảng viên mới.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Trần Quang Dũng. Về phía PVEP có Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Văn Quế; Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc cùng các đảng viên, cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP.

pvep ket nap dang vien moi tai lang chu tich ho chi minh
Thiếu tướng Cao Đình Kiếm gắn Huy hiệu Bác Hồ cho Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Văn Quế

Tiếp đón đoàn đại biểu của Đảng bộ PVEP có Thiếu tướng Cao Đình Kiếm, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Cao Đình Kiếm đã bày tỏ sự cảm ơn với việc giúp đỡ, hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PVEP nói riêng trong thời gian qua đối với nhiệm vụ chính trị của Bộ Tư lệnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác chính trị.

pvep ket nap dang vien moi tai lang chu tich ho chi minh
Lãnh đạo PVEP tặng quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt thủ trưởng Bộ Tư lệnh, Thiếu tướng Cao Đình Kiếm đã trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các đại biểu tham dự Lễ báo công.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với PVEP trong các hoạt động chính trị, học tập Nghị quyết, kết nạp đảng viên mới. Đồng thời, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong các mặt công tác.

pvep ket nap dang vien moi tai lang chu tich ho chi minh
Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải báo cáo thành tích của PVEP trong 10 năm qua

Lễ báo công dâng Bác của Đảng bộ PVEP diễn ra trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty (4/5/2007 - 4/5/2017). Đây là dịp để tập thể đảng viên, cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP báo cáo với Bác các kết quả, thành tích đã đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển Tổng Công ty.

pvep ket nap dang vien moi tai lang chu tich ho chi minh
Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng cùng lãnh đạo PVEP trao quyết định kết nạp đảng cho các đảng viên mới

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, PVEP luôn là đơn vị dẫn đầu trong công tác tìm kiếm thăm dò song song với thực hiện nhiệm vụ chính trị bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, đạt kỷ lục về phát hiện dầu khí mới với 46 phát hiện, trong đó 34 phát hiện ở trong nước và 12 ở nước ngoài, gia tăng trữ lượng dầu khí đạt 230,5 triệu tấn quy dầu, liên tục hoàn thành kế hoạch gia tăng trữ lượng 5 năm và hàng năm; xuất sắc hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu khí hàng năm, với tổng sản lượng khai thác đạt 55,9 triệu tấn quy dầu, góp phần thực hiện chiến lược phát triển của Tập đoàn và đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước.

pvep ket nap dang vien moi tai lang chu tich ho chi minh
Các đảng viên mới tuyên thệ

PVEP liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách nhà nước, đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tổng doanh thu đạt trên 434 ngàn tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 200 ngàn tỉ đồng. Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, PVEP còn là đơn vị đi đầu trong hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn với tổng số tiền đóng góp trên 650 tỉ đồng.

Với những thành tích đã đạt được, PVEP vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động năm 2014. PVEP cũng được Chính phủ xếp hạng là Tổng Công ty đặc biệt của Nhà nước năm 2015.

Nhân dịp này, Đảng bộ PVEP đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho 10 quần chúng ưu tú là các cán bộ, nhân viên, kỹ sư hiện đang công tác tại các Ban chuyên môn, đơn vị của PVEP.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status