PVEP kết nạp Đảng viên tại Nhà sàn Bác Hồ

21:06 | 30/11/2015

4,515 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 30/11, tại Nhà sàn Bác Hồ trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh - Phủ Chủ tịch (Ba Đình, Hà Nội), Chi bộ Đảng Ban Phát triển khai thác, Ban Kế hoạch và Quản lý dự án, Ban Đầu tư phát triển, Ban Tổ chức Nhân và Đào tạo thuộc Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 8 quần chúng ưu tú.
pvep ket nap dang vien tai nha san bac ho
Lãnh đạo PVEP chụp ảnh lưu niệm cùng các Đảng viên mới

Tham dự lễ kết nạp có sự tham dự của đồng chí Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy PVEP; đồng chí Hồ Huy Nhân, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ PVEP; cùng các đồng chí bí thư, đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ PVEP tại Hà Nội, đại diện các Đoàn viên và quần chúng ưu tú của các ban có cán bộ được kết nạp Đảng.

Trong số 8 quần chúng ưu tú được kết nạp, có 5 đồng chí thuộc ban Phát triển khai thác, 2 đồng chí thuộc ban Kế hoạch & Quản lý dự án, 1 đồng chí thuộc ban Đầu tư phát triển. Ngoài ra có 1 đồng chí thuộc ban Tổ chức nhân sự & Đào tạo được chuyển đảng chính thức

pvep ket nap dang vien tai nha san bac ho
Các quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Phát triển Khai thác nhận quyết định kết nạp Đảng

Việc tổ chức kết nạp Đảng tại một địa điểm long trọng, trang nghiêm như khu Nhà sàn Bác Hồ là việc làm thường xuyên của PVEP, là mong muốn và nguyện vọng của toàn thể các chi bộ trong Đảng bộ PVEP, để tiếp thêm niềm tự hào và ngọn lửa nhiệt huyết cho mỗi Đảng viên trên con đường tu dưỡng và phát huy tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo động lực cho các quần chúng phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

pvep ket nap dang vien tai nha san bac ho
TGĐ Ngô Hữu Hải phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới của PVEP

Phát biểu tại lễ kết nạp, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải nhấn mạnh, việc được kết nạp tại một di tích lịch sử đầy ý nghĩa như Nhà sàn Bác Hồ là một niềm vinh dự cho các đảng viên mới, qua đó các đảng viên mới sẽ phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể.

Tổng giám đốc PVEP đề nghị các đảng viên mới và toàn thể Đảng bộ PVEP cho tới các chi bộ cơ sở, hơn lúc nào hết phải phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động, vượt qua khó khăn. Với giá dầu giảm sâu như hiện nay là một thách thức cho từng cán bộ, từng Đảng viên của PVEP, nhưng đây cũng là cơ hội để từng cán bộ, từng Đảng viên nhận thức lại bản thân và cũng là cơ hội để cống hiến hơn nữa cho tập thể. Tổng giám đốc, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy PVEP Ngô Hữu Hải bày tỏ tin tưởng với sự lãnh đạo của Đảng ủy PVEP, sự đoàn kết gắn bó của từng cán bộ, PVEP sẽ vượt qua khó khăn, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và cả nền kinh tế nói chung.

PV

DMCA.com Protection Status