PVEP ký thỏa thuận tài trợ cho Bệnh viện 108

21:59 | 07/05/2014

2,980 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 7/5 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội (TƯQĐ) 108, Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí PVEP đã ký thỏa thuận tài trợ trang thiết bị công nghệ, nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ hoạt động khám chữa bệnh cho Bệnh viện TƯQĐ 108.

Tham dự lễ ký về phía Bệnh viện TƯQĐ 108 có Trung tướng, PGS - TS Trần Duy Anh, Giám đốc bệnh viện; Thiếu tướng, PGS - TS Lê Thu Hà, Chính ủy bệnh viện và đại diện các khoa, ban trong viện. Về phía Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí có ông Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; ông Trần Bình Minh, Phó tổng giám đốc.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, PVEP còn là đơn vị đóng góp quan trọng trong công tác an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong năm 2014, PVEP dành 90 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó có gần 20 tỷ đồng tài trợ cho công tác y tế, bệnh viện.

Chủ tịch HĐTV PVEP Hoàng Ngọc Đang trao chứng nhận tài trợ cho Trung tướng, Giám đốc Trần Duy Anh

Đây là lần thứ 3, PVEP tài trợ cho Bệnh viện TƯQĐ 108 trong việc mua sắm, nâng các trang thiết bị y tế, nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ công tác khám chữa bệnh từ năm 2012 đến nay. Năm 2014, PVEP và Bệnh viện TƯQĐ 108 sẽ ký thỏa thuận tài trợ số tiền là 9 tỷ đồng, nâng tổng số tiền tài trợ cho bệnh viện lên 12 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch Hoàng Ngọc Đang nhấn mạnh: "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PVEP nói riêng luôn quan tâm, chú trọng tới công tác an sinh xã hội, đặc biệt là công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Trong những năm tiếp theo, PVEP mong muốn sẽ tiếp tục có vinh dự là nhà tài trợ trong các hoạt động y tế khác của Bệnh viện TƯQĐ 108".

Thay mặt cho Bệnh viện TƯQĐ 108, Trung tướng Trần Duy Anh gửi lời cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PVEP đã luôn quan tâm, tài trợ cho bệnh viện trong các hoạt động y tế để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được tốt và đầy đủ hơn.

Sau lễ kí, Ban Giám đốc bệnh viện và đại diện PVEP đã đi thăm khu xử lý nước thải, một trong những hạng mục hạ tầng mà PVEP đã tài trợ cho bệnh viện. Đây là khu xử lý với công nghệ vi sinh vật và lắng đọng với 16 bồn chứa, có khả năng xử lý lượng nước thải của 3.000 bệnh nhân.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status