PVEP quyên góp ủng hộ người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

17:34 | 10/09/2024

1,182 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 10/9, tại Hà Nội, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào 12 tỉnh đang bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão.
Toàn thể cuộc vận động
Toàn cảnh buổi quyên góp

Tham gia buổi quyên góp có đồng chí Nguyễn Thiện Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP; đồng chí Trần Hồng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVEP; cùng các cán bộ, nhân viên Tổng công ty.

Đồng chí Hoàng Ngọc Trung phát biểu tại lễ vận động
Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung phát biểu tại buổi phát động

Phát biểu tại buổi quyên góp, đồng chí Hoàng Ngọc Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PVEP cho biết, cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây ra thiệt hại vô cùng nặng nề và to lớn với phạm vi tàn phá rất rộng ở các tỉnh phía Bắc nước ta, đặc biệt là các tỉnh ven biển và vùng núi. Với truyền thống văn hóa trách nhiệm, nghĩa tình và tinh thần tương thân tương ái của người lao động Dầu khí, Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty và toàn thể CBCNV PVEP đã dành một phần thu nhập để góp sức với đồng bào tại những nơi bị cơn bão tàn phá nặng nề. Bên cạnh khoản đóng góp của người lao động, PVEP còn trích một khoản trong quỹ phúc lợi nhằm hỗ trợ nhiều nhất có thể cho người dân những tỉnh, thành đang gặp khó khăn do bão lũ.

Ngay tại buổi quyên góp, Lãnh đạo Tổng công ty cùng các cán bộ, nhân viên đã chung tay ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão lịch sử gây ra.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp:

Đồng chí Nguyễn Thiện Bảo cùng đồng chí Trần Hồng Nam thực hiện nghi thức quyên góp cho đồng bào gặp khó khăn
Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Thiện Bảo, Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam và các cán bộ lãnh đạo PVEP thực hiện quyên góp cho đồng bào gặp khó khăn do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Cán bộ, nhân viên TCT xếp hàng để thực hiện quyên góp
Cán bộ, nhân viên PVEP thực hiện quyên góp.

Trần Trung

DMCA.com Protection Status