PVFCCo: Biến thách thức thành động lực phát triển

16:16 | 08/01/2014

423 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 6/1, tại TP HCM, Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng 2013 và triển khai kế hoạch công tác năm 2014.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Cảnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.    

  

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đảng của Đảng bộ PVFCCo trong năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Đồng thời Hội nghị còn có các báo cáo, tham luận của đại diện một số ban và đơn vị trực thuộc PVFCCo. Các tham luận đều nhìn nhận khá thẳng thắn vào thực trạng khó khăn và thách thức của PVFCCo trong năm 2014.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Cảnh đánh giá cao các thành tựu mà PVFCCo đã đạt được trong năm qua. Đối với năm 2014, đồng chí cho rằng việc tập thể PVFCCo đã nhận diện được thách thức của mình trong năm 2014 và những năm tiếp theo là tín hiệu đáng mừng, bởi lẽ khi nhận diện được thách thức thì PVFCCo sẽ có trách nhiệm hơn và có thể biến thách thức thành động lực phát triển.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo khẳng định, tập thể cán bộ công nhân viên PVFCCo sẽ quyết tâm hơn, hành động quyết liệt hơn để vượt qua những khó khăn và thách thức trong năm 2014.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh và đồng chí Lê Cự Tân trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 cán bộ của PVFCCo

Cũng tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Phạm Xuân Cảnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 cán bộ lãnh đạo của PVFCCo. Tại Hội nghị cũng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 7 cá nhân; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dầu khí” cho 10 cá nhân là cán bộ lãnh đạo PVFCCo, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, cán bộ và chuyên viên khối Văn phòng PVFCCo; trao Giấy khen cho 18 tập thể và 114 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2013.

                                                                                                T.V

DMCA.com Protection Status